Theo đó, sáng 9/5, Công an huyện Lạc Thủy (Hòa Bình) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã tiến hành xác minh sơ bộ xác định sự việc này là có và xảy ra vào khoảng tháng 8/2022.

d-1683616144.jpg
Hình ảnh cắt từ clip học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình (Hòa Bình) xô xát trong lớp học

Đáng nói, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình không nắm được thông tin cho đến khi sự việc được đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 7/5, trên mạng xã hội lan truyền một clip bạo lực học đường xảy ra tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình (xã An Bình, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) khiến các bậc phụ huynh và cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Đoạn clip dài 40 giây quay lại cảnh 1 học sinh áo đen và 1 học sinh áo xanh đang giằng co nhau trong lớp mà không ai can ngăn, ngược lại các học sinh khác trong lớp còn kích động và hò reo. Ở cuối clip, học sinh áo xanh bị rất nhiều bạn khác nhảy vào đánh tới tấp.

Thông tin ban đầu xác định, em học sinh bị đánh trong đoạn clip bạo lực này là nam sinh học lớp 8A, trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình.

Sau khi sự việc xảy ra, trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Bình cho hay, nguyên nhân xảy ra sự việc xuất phát từ việc học sinh D. (mặc áo xanh trong clip) và học sinh Y. (mặc áo đen trong clip) khi đi học đã nô đùa, vỗ vào lưng, vai nhau. Đồng thời, các bạn trong lớp hò reo, cổ vũ nên xảy ra sự việc như trong clip.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Theo Hà Anh - congluan.vn