nguoinghe.vn
Ảnh Hội thiện nguyện Lộc Hà

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh Bảy đã vay tiền từ anh em nội ngoại và sang Đài Loan làm việc cách đây 8 tháng. Nhưng sang được 2 tháng đầu công ty không việc nên anh đã nhảy ra ngoài để làm.

Sáng nay, nghe tin vợ mất mà anh chưa kịp về được do phải ra làm thủ tục đầu thú. Hiện bà con quê ta bên Đài đang kêu gọi giúp đỡ để anh mua vé về Việt Nam chịu tang vợ.

Thời gian chồng đi nước do không có nhà để ở nên chị Huyền và 4 con của mình ở tại nhà bố đẻ của mình. Chị Huyền mất, do chưa có nhà nên đã được đưa về nhà em trai chồng để làm lễ.

Gia đình bố đẻ của chị Huyền rất khó khăn, mẹ đẻ chị Huyền thì mất khi 3 chị em đang còn nhỏ. Một mình bố nuôi 3 chị em Huyền khôn lớn.

Năm 2017, em gái của chị Huyền không may qua đời sau vụ TNGT, đến hôm nay thì chị Huyền cũng đã ra đi đột ngột, chị ra đi để lại cho các con 1 nỗi đau dài vô hạn mà chắc chắn phải rất lâu lắm nữa các con mới cảm nhận được.

Sáng hôm nay trực tiếp có mặt tại tang lễ, chứng kiến được sự hồn nhiên thơ dại của các con mà tất cả mọi người ai cũng cảm thấy đau lòng, không ai cầm nỗi được nước mắt.

nguoinghe.vn
 
nguoinghe.vn
Ảnh Hội thiện nguyện Lộc Hà