nguoinghe.vn
Ảnh: Nguyễn Dũng Quân

Người dân vớt được xác của người chị còn xác của người em dâu vẫn chưa tìm thấy. Xót thương 3 người con của chị Tống Thị Trang (SN 1990) cúi đầu xin mọi giúp đỡ để có tiền lo hậu sự cho mẹ.

Theo Pháp luật TPHCM, chiều tối 30-10, ông Bùi Ngọc Du- Chủ tịch UBND xã Hà Linh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, hai chị em dâu trên địa bàn xã Hà Linh bị nước lũ cuốn, đã tìm được một thi thể.

Hai chị em chị Tống Thị Trang (34 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (29 tuổi, cùng trú thôn 12, xã Hà Linh) đi làm công nhân ở một trang trại trên địa bàn huyện Hương Khê. Trưa 30-10, hai chị em chị Trang, chị Hoa từ trang trại về nhà, khi đi qua suối Bánh Rán thì gặp nước lũ dâng cao, cuốn trôi.

Cả hai chị em bị nước chảy xiết, cuốn mất tích. Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người dân đã tìm thấy thi thể chị Trang.

Chính quyền địa phương đang huy động thêm lực lượng đến tìm kiếm chị Hoa. Tuy nhiên, do trời mưa, nước lũ dâng cao nên công tác tìm kiếm cứu nạn đang gặp khó khăn. Trang và chị Hoa thuộc diện khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo.

nguoinghe.vn
Ảnh: Nguyễn Dũng Quân