nguoinghe.vn
Ảnh mạng

Theo nguồn tin thì nạn nhân là ông B. (Người ở tỉnh Hà Tĩnh, hiện đã nghỉ hưu).

Khoảng 9 giờ hôm 30/11, ông B. bắt đầu cùng tham gia đánh golf với một số anh em tại Sân Golf Mường Thanh Xuân Thành Golf Club – Hà Tĩnh. 

Sau khi hoàn thành xong 18 hố, khoảng 13h ngày 30/11, ông B. được xe chở về chỗ nghỉ của Sân Golf Mường Thanh Xuân Thành Golf Club – Hà Tĩnh.  

Tuy nhiên khi ông B. bước chân lên bậc tam cấp thì mọi người chứng kiến ông B. "gục xuống". Ngay lập tức nhân viên y tế đã sơ cứu tại chỗ.

Sau đó ông B. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng các bác sỹ tiên lượng rất xấu.

Nguồn tin cho biết, ông B. có tiền sử bệnh tim, 1 ngày trước ông B. cũng đã đánh tại Sân Golf Mường Thanh Xuân Thành Golf Club – Hà Tĩnh.  

nguoinghe.vn
Ảnh: sangolf.vn

Được biết, nắm bắt xu thế mới, tỉnh Hà Tĩnh đã kết hợp với các nhà đầu tư xây dựng sân golf Xuân Thành thuộc thôn Thành Vân, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Nhưng sau nhiều năm triển khai cầm chừng, mới đây dự án tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện bởi chủ đầu tư mới là Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh, một Tập Đoàn nổi tiếng Việt Nam về dịch vụ sân golf… Sân golf Xuân Thành đổi tên thành Sân golf Mường Thanh Xuân Thành – Muong Thanh Xuan Thanh Golf Club.

Sân Mường Thanh Golf Club Xuân Thành là sân Golf đầu tiên của Hà Tĩnh với tổ hợp sân Golf, nhà câu lạc bộ, sân tập và khách sạn 5 sao hiện đại. Sân được thiết kế 18 hố với tiêu chuẩn 72 gậy, tổng chiều dài 6513 yard cho tee xanh.

Trong quy mô sân, hố 3 par 4 có chiều dài 296 yard với thiết kế nhiều Bunker trên Fairway và xung quanh green đa chiều cộng với hồ nước nằm trước green sẽ là thách thức cần sự tính toán kĩ lưỡng của các golf thủ để có kết quả tốt.

Hố số 9 par 5 có chiều dài 568 yard, được đánh giá là hố khó nhất sân. Với địa hình Fairway hẹp, uốn lượn cộng với hồ nước rộng bên tay trái, hướng gió ngược từ biển vào sẽ là thách thức cho mọi golfer để điều chuẩn par ở hố này.

Sân golf này tọa lạc ở vị trí ôm trọn bờ hứng gió biển Xuân Thành, có tầm nhìn rộng ra biển với các yếu tố gió cát đặc trưng, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 40km và thành phố Vinh Nghệ An gần 20km. Gần với cảng hàng không quốc tế Vinh, chỉ cách thủ đô Hà Nội 1 giờ bay.

nguoinghe.vn
Ảnh: sangolf.vn

Cre: ĐCB