nguoinghe.vn
Quá trình xây dựng cửa hàng đã được LHPN thành phố Vinh, LHPN phường Vinh Tân hướng dẫn nhiệt tình.

Với quan điểm, người Nghệ dùng hàng Nghệ, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, cửa hàng mong muốn đưa lại những sản phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định rõ ràng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, cửa hàng sẽ là cầu nối để tiêu thụ các sản phẩm của người nông dân, người lao động Nghệ An. 

Cửa hàng là địa chỉ hội tụ của các đặc sản xứ Nghệ như: lươn Yên Thành, cu đơ Thư Viện, Cam Đồng Thành, bưởi Phúc Trạch, trà Hoa vàng Quế Phong, trám Thanh Chương, tương Nam Đàn, hải sản Quỳnh Lưu, thực phẩm sạch Vangfarm, Farm Đồi chồi... Đây tự hào là địa chỉ để quý khách trao trọn niềm tin khi lựa chọn những món quà gửi đến với bạn bè muôn phương: Quà Xứ Nghệ - Tinh Hoa Người Nghệ.

nguoinghe.vn
Cửa hàng sẽ là cầu nối để tiêu thụ các sản phẩm của người nông dân, người lao động Nghệ An. 

Quá trình xây dựng cửa hàng đã được LHPN thành phố Vinh, LHPN phường Vinh Tân hướng dẫn nhiệt tình. Sự kết nối của Hội LHPN phường cũng là động lực lớn cho bản thân nhiều phụ nữ trong quá trình khởi nghiệp. 

Trong ngày khai trương cửa hàng đã bán hàng không lợi nhuận. Lợi nhuận của ngày khai trương sẽ được chuyển về tài khoản của Hội phụ nữ phường Vinh Tân  để cùng góp sức giúp đỡ đồng bào miền Bắc bị bão lụt.

nguoinghe.vn
Cửa hàng là địa chỉ hội tụ của các đặc sản xứ Nghệ

Sự ra đời của cửa hàng tại địa chỉ 52 đường Đinh Nhật Thận, phường Vinh Tân là một địa chỉ tin cậy để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm uy tín cho gia đình mình.