Nhiều người hâm mộ Hari Won khẳng định siêu thị làm sai, tuy nhiên một số người có kinh nhiệm làm thu ngân phản đối điều này.
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won treo status gây xôn xao dư luận. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện người em đi mua nước tại siêu thị nhưng bị nhầm hàng nên cô nàng muốn đổi lại. Mặc dù có hóa đơn đầy đủ và mới mua được khoảng 1 - 2 tiếng, thế nhưng phía siêu thị từ chối yêu cầu này.
 
Do không có nhiều kinh nghiệm với những chuyện như thế này, nên Hari Won đã chia sẻ lên Facebook cá nhân để nhờ dân mạng giải đáp: "Mọi người ơi. Em mình mua nguyên thùng nước trong siêu thị có hóa đơn đầy đủ hết. Mới mua 1 - 2 tiếng, mà do mua lộn nên đi đổi nước khác thì bên siêu thị nói miễn đổi. Là chuyện bình thường không? Tại mình tưởng có hóa đơn là được đổi hàng chứ? Trong vòng bao nhiêu ngày?".


 
Hari Won gây xôn xao dư luận khi muốn đổi trả hàng đã mua ở siêu thị.
 
Bài đăng của bà xã Trấn Thành lập tức gây chú ý và nhận về nhiều bình luận đa chiều. Nhiều người hâm mộ khẳng định với Hari Won là đổi được.
 
"Chuyện không bình thường chị ơi, đáng lẽ phải đổi được. Chị hỏi nhân viên khác thử, hoặc quầy chăm sóc khách hàng"; "Em đưa hóa đơn tới quầy dịch vụ khách hàng của siêu thị đó là đổi được tất. Nhưng tùy thời gian của từng siêu thị là 24h hay 1 tuần. Nếu không cho đổi trả là tào lao đó. Em có thể live hoặc đưa tên hay hóa đơn lên công khai"; "Trong vòng 7 ngày có giữ hóa đơn thì đổi thoải mái chị nha. Ra quầy dịch vụ khách hàng và yêu cầu đổi trả hàng hóa là ok hết ạ"; "Siêu thị đổi được mà chị miễn có hóa đơn" - một số cư dân mạng phân trần với Hari Won.


 
Dân mạng tranh cãi sau thắc mắc của bà xã Trấn Thành.
 
Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khẳng định "đổi được", cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng điều này là không đúng.
 
Một bạn có kinh nghiệm làm việc ở siêu thị tiện lợi cho hay: "Em cũng là từng là nhân viên partime ở siêu thị tiện lợi. Hồi lúc em làm thì trường hợp khách mua đồ rồi và có ra hóa đơn luôn rồi thì không đổi được. Tại vì hàng hóa mỗi loại chỉ khác nhau màu chút xíu mà cùng một loại hay gì đó..., thì nó sẽ được tính là sản phẩm khác nhau.
 
Và cũng tùy siêu thị, bên siêu thị cũ em làm: nếu khách trả hàng thì phải làm giấy trả hàng rồi cửa hàng trưởng phải giải trình nguyên nhân qua nhiều công đoạn. Nên đa số họ hạn chế nhân viên trả hàng của khách mặc dù có hóa đơn, còn nếu như nhân viên họ chịu đổi cho chị thì họ sẽ lấy sản phẩm mà chị đang muốn đổi để bán tay lại cho người khác, vì khi sản phẩm ra hóa đơn trên máy thì đã bị trừ số lượng trên hệ thống rồi.
 
Còn trường hợp hàng bên siêu thị bị lỗi thì họ sẽ sẵn sàng đổi cho chị ạ. Đó là những gì em được biết. Em nghĩ chị nên thông cảm cho bạn nhân viên không chịu đổi hàng cho chị".


 
Thu Minh, Tiến Luật cũng vào bình luận dưới bài đăng của đàn em.
 
Trước những tranh luận không có điểm dừng, hội bạn thân Thu Minh và Tiến Luật cũng phải vào cuộc phân định đúng sai. Thu Minh cho biết: "Siêu thị đang sai nhé, phải đổi lại được, trừ khi muốn trả tiền thì không được", Tiến Luật cũng đồng quan điểm và nghi ngờ do Hari Won nói khó hiểu khiến nhân viên siêu thị không làm đúng yêu cầu: "Đổi được mà, do em nói không rõ hay gì?".


 
Cuối cùng, Hari Won đã giải quyết xong mọi việc.


 
Vợ chồng nữ ca sĩ được nhiều quan tâm, quý mến.
 
Sau 1 hồi xôn xao dư luận, bà xã Trấn Thành tiết lộ mọi việc đã được giải quyết và cô đã được đổi lại hàng. Từ câu chuyện của nữ ca sĩ nhiều người cũng nhắc nhở cô nên cẩn trọng kiểm tra hàng hoá để tránh xảy ra những rắc rối tương tự.