Có vẻ như thiếu gia Hà thành vẫn còn bình thản lắm.
 
Ngày 11/8, Bộ Chính trị quyết định đình chỉ sinh hoạt Ban chấp hành Đảng bộ, Ban thường vụ Thành ủy Hà Nội và đình chỉ chức vụ Phó bí thư Thành ủy Hà Nội đối với ông Nguyễn Đức Chung – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội – để xác minh, điều tra làm rõ trách nhiệm có liên quan của ông Chung trong một số vụ án theo quy định của pháp luật.
 
Thiếu tướng Tô Ân Xô – Chánh văn phòng Bộ Công an – cho biết việc Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị đình chỉ công tác trong 90 ngày là để điều tra, xác minh vai trò liên quan đến 3 vụ án đang được Bộ Công an thụ lý.
 
 
Các vụ án nói trên gồm vụ Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng, Rửa tiền và Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Nhật Cường và Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cùng một số cơ quan liên quan.
 
 
Thứ hai là vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại thành phố Hà Nội.
 
Thứ ba là vụ án “chiếm đoạt tài liệu bí mật nhà nước” mà Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã khởi tố vụ án và bắt 3 3 người gồm thư ký, lái xe của ông Chung và một cán bộ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03), Bộ Công an.
 
Trong việc cung cấp chế phẩm Redoxy 3C, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic có dấu ấn của Nguyễn Đức Hạnh, là con trai của ông Nguyễn Đức Chung.
 
 
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào năm 2015 do 2 thành viên góp vốn gồm: ông Đào Xuân Tấn và Nguyễn Đức Hạnh. Người đại diện theo pháp luật là ông Đào Xuân Tấn.
 
 
Ở thời điểm ông Nguyễn Đức Chung đang bị đình chỉ 90 ngày để điều tra các vụ án liên quan thì dường như, thiếu gia Nguyễn Đức Hạnh vẫn bị cuốn vào câu chuyện đấu đá của các cô ca sĩ, diễn viên từng trong mối quan hệ tình cảm với mình.
 
 
Được biết, trong chương trình mới đây, người yêu cũ của thiếu gia Nguyễn Đức Hạnh là Quỳnh Anh Shyn lên tiếng nói rằng “Tình bạn muốn chơi với nhau bền, đầu tiên không nên cho mượn tiền, thứ hai không nên yêu lại người yêu cũ của bạn” và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ dàn khách mời.
 
 
Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu khi còn thân thiết.
 
Thì gần như ngay sau đó, tài khoản Instagram của vị thiếu gia này cũng đã có lời đáp trả gay gắt:
 
“Em à, bền hay không thì cũng không đến lượt em đánh giá đâu nhé. Hãy tự xem lại nhân phẩm của mình trước khi đi đánh giá người khác. Chứ còn cái loại mà đi dắt trai về ngủ ở nhà mà người yêu thuê cho khi còn chưa chia tay thì cũng hơi bị kỳ đấy!!!”
 
 
Được biết, sau khi chia tay Quỳnh Anh Shyn, vị thiếu gia nhà chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với nữ ca sĩ Chi Pu. Chính vì điều này đã khiến tình chị em thân thiết giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu toang do phạm phải điều tối kị của nhóm: Yêu lại người cũ của bạn thân.
 
 
 
Chân dung thiếu gia nhà chủ tịch Nguyễn Đức Chung và Quỳnh Anh Shyn thuở còn mặn nồng.