Biểu tượng cảm xúc với "Care" thể hiện sự quan tâm đến mọi người trong mùa dịch Covid-19 đã cập nhập đối với người dùng Facebook tại Việt Nam.
Ảnh: ictnews.vietnamnet.vn
Facebook đã ra mắt 6 biểu tượng cảm xúc bao gồm: Like (Thích), Love (Yêu thích), Haha (Vui sướng), Wow (Ngạc nhiên), Sad (Buồn), và Angry (Phẫn nộ) vào tháng 2/2016.
Ảnh: ictnews.vietnamnet.vn
Giờ đây, hãng sẽ bổ sung vào bộ sưu tập các reaction của mình một biểu tượng cảm xúc mới. Nó có tên gọi Care và trông giống như một khuôn mặt màu vàng đang ôm một trái tim màu đỏ.
Với biểu tượng cảm xúc Care mới, người dùng có thể dễ dàng thể hiện sự quan tâm của mình tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp ngay trên Facebook và Messenger trực tuyến và không cần tiếp xúc.
Ảnh: ictnews.vietnamnet.vn
Biểu tượng cảm xúc mới này còn là cách mạng xã hội lớn nhất thế giới giúp người dùng cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19, quan tâm tới đến cộng đồng. “Chúng tôi đã bổ sung một cảm xúc mới để bạn truyền thêm sức mạnh cho mọi người dù có cách xa” - Facebook.
Khi tài khoản Facebook của bạn được cập nhật icon "Thương thương", sẽ có thông báo này. (Ảnh: ictnews.vietnamnet.vn)
Trên hai phiên bản Facebook và Messenger, biểu tượng cảm xúc "Care" có những cách hiển thị khác nhau. Trên Facebook, biểu tượng này có hình mặt cười với vòng tay ôm trọn trái tim. Còn trên ứng dụng tin nhắn Messenger, biểu tượng có một trái tim màu tím đang lan tỏa ra xung quanh. Người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới sẽ có biểu tượng này.