Để đối phó với tình trạng số người chết ngày càng tăng, chính quyền Anh đã xây dựng hai nhà xác tạm thời ở Glasgow và Bristol.
 
Để đối phó với tình trạng số người chết ngày càng tăng, chính quyền Anh đã xây dựng hai nhà xác tạm thời ở Glasgow và Bristol. Những thông tin đầu tiên về hai nhà xác tạm thời này được giới báo chí tiết lộ ngay sau khi một nhà xác tạm thời ở khu vực Leiden phía đông London đã bị đóng cửa sau khi được đưa vào sử dụng trong hai tuần.
 
 

 
Trong hai nhà xác mới được xây dựng, một cái đã được chuyển đổi từ một nhà kho lớn ở Khu công nghiệp Hillington của thành phố Glasgow, bao gồm các giá lắp đặt 4-5 tầng, giống như kệ siêu thị, có thể chứa 1.700 xác.
 
 
Một địa điểm đỗ xe khác ở Bristol được thiết lập với hình thức vải bạt bên ngoài, phía trong là sáu container lạnh lớn có thể chứa 240 xác.
 
 
Cùng lúc, một nhà xác tạm thời ở khu vực Leiden phía đông London đã bị đóng cửa sau khi đưa vào sử dụng trong hai tuần, cùng ngày khi truyền thông đưa tin về hai nhà xác tạm thời mới. Trước đó, nơi này có thể tiếp nhận 700 thi thể. Lý do bị đóng cửa được cho là quá gần trường tiểu học và đi qua khu dân cư khi vận chuyển thi thể. Một số công dân nói rằng đây quả là một sự lãng phí quỹ công cộng khi xây dựng lên rồi lại đóng cửa.
 
 
Hiện tại, máy điều hòa không khí lớn trong nhà xác tạm thời mới được xây dựng ở Glasgow đã được lắp đặt và các nhân viên có liên quan cũng đã được đào tạo. Thứ hai tới, nó sẽ bắt đầu nhận thi thể từ bệnh viện gần đó cùng với nhà xác tạm thời ở Bristol .
 
 
Được biết, ngoài Anh thì ở Thụy Sĩ đã có nhiều khu vực công nghiệp và thậm chí một nhà kho của quân đội đã được chọn làm địa điểm xây nhà xác tạm thời, sẵn sàng ứng phó với nhiều cái chết do đỉnh điểm của dịch bệnh.
 
Theo S.S (Sina Trung Quốc)