nguoinghe.vn
Bà Nguyễn Thị Ngọc - giáo viên Trường THCS Vạn Phong (huyện Diễn Châu, Nghệ An) - phải nhập viện điều trị chấn thương vùng mặt. Ảnh: Quang Đại

Ngày 21.10, bà Nguyễn Thị Ngọc (45 tuổi) - giáo viên Trường THCS Vạn Phong (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) - phản ánh với phóng viên về sự việc bị một thầy giáo cùng trường đánh dẫn đến phải nhập viện điều trị.

Theo trình bày của bà Ngọc, vào khoảng 10 giờ 20 phút ngày 19.10.2024, tại phòng thiết bị của Trường THCS Vạn Phong, ông Phạm Văn Nam là giáo viên cùng trường có lời qua tiếng lại với bà, sau đó ông Nam đã có hành vi đánh vào mặt bà.

Bà Ngọc bị ngã ra đất nên đã lấy tay chống trả và ôm đầu nhưng ông Phạm Văn Nam tiếp tục đánh làm bà bị choáng.

Sau khi tỉnh táo lại, bà Ngọc gọi điện cho người nhà, đồng thời trình báo với Công an xã Diễn Phong, sau đó làm việc với cán bộ Công an xã Diễn Phong về sự việc. Do bà Ngọc bị đau tay không tự viết được, chồng bà là ông Nguyễn Văn Lợi phải viết nội dung trình bày thay vợ.

Bà Ngọc được người nhà đưa đi Bệnh viện 115 Nghệ An để điều trị. Bà Ngọc cho biết, đang đau đầu, chóng mặt và đau tại các vị trí bị đánh nên phải xin nghỉ dạy.

Về nguyên nhân sự việc, bà Ngọc cho hay, trước đây, hai bên có quan hệ vay mượn tiền bạc, rồi xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại trên mạng xã hội.

nguoinghe.vn
Phiếu chỉ định cận lâm sàng của bà Nguyễn Thị Ngọc. Ảnh: Quang Đại

Chiều 21.10, trao đổi với phóng viên Lao Động, ông Giao Quốc Thắng - Hiệu trưởng Trường THCS Vạn Phong - xác nhận, tại trường vừa xảy ra vụ việc xô xát giữa hai giáo viên.

“Hôm đó, nghe to tiếng xảy ra, các giáo viên trong trường chạy đến thì sự việc đã xảy ra rồi nên không nắm được diễn biến cụ thể. Cô Ngọc phản ánh bị thầy Nam đánh, còn thầy Nam cũng phản ánh bị cô Ngọc đánh. Cơ quan Công an đang xác minh sự việc. Hai bên trước đây có mâu thuẫn nhưng đã giải quyết xong rồi” - ông Giao Quốc Thắng nói.

Theo ông Giao Quốc Thắng, do cô Nguyễn Thị Ngọc đang xin nghỉ dạy nên nhà trường chưa làm việc được để nắm thông tin cụ thể.

Ông Nguyễn Văn Lợi - chồng bà Ngọc - cho hay, vào trưa 19.10, ông đang ở nhà thì nhận được điện thoại của vợ nói ông đến trường đón vì bà bị đau không lái xe được. Ông Lợi đến trường thấy bà Ngọc bị sưng mặt, tâm lý hoảng loạn.

“Tôi có đến xem hiện trường nơi xảy ra sự việc và thấy có nhiều mảnh thủy tinh vỡ. Quá trình làm việc với Công an, do vợ tôi bị đau tay nên tôi phải viết nội dung trình bày sự việc thay. Sau đó, tôi đưa vợ đi Bệnh viện 115 Nghệ An chụp chiếu, điều trị” - ông Lợi nói và cho biết thêm, ông rất bức xúc về sự việc, mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm người đã hành hung vợ ông.