po-1721119185.gif
Đồng chí Hoàng Văn Thụ - Bí thư Chi bộ sinh viên đọc Quyết định kết nạp đảng viên

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 4 chiến sĩ tình nguyện đã đọc lời tuyên thể, nguyện phấn đấu, học tập, rèn luyện để xứng đáng là một người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đảng viên dự bị sẽ trải qua 12 tháng phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức.

4 quần chúng được kết nạp vào Đảng gồm các sinh viên Nguyễn Thị Nhung, Lương Thị Hồng Nhung, Trần Quốc Duật và Cao Văn Lập. Đây là 4 sinh viên ưu tú, có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, đặc biệt là trong chiến dịch mùa hè xanh năm 2024 tại xã Châu Phong.

Được kết nạp vào Đảng là một niềm vinh dự, tự hào của 4 sinh viên, tự hào của nhà trường, gia đình. Đặc biệt là khi được kết nạp ngay tại chính nơi các em tham gia chiến dịch tình nguyện hè. 

pl-1721119217.gif
4 đảng viên dự bị nhận nhiệm vụ của Chi bộ

Trong chiến dịch mùa hè xanh, các sinh viên Nguyễn Thị Nhung, Lương Thị Hồng Nhung, Trần Quốc Duật và Cao Văn Lập cùng Đội SVTN của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh đã tham gia tình nguyện tại xã Châu Phong (Quỳ Châu). Phát huy sự nhiệt huyết của sức trẻ, 4 bạn sinh viên luôn thể hiện được sự nhiệt huyết, xông pha của chính mình.

Đặc biệt là trong các hoạt động của đội tình nguyện đã phối hợp cùng Đoàn xã Châu Phong thực hiện các công trình, hạng mục như: Ra quân sửa chữa, khắc phục hệ thống điện bị cháy nổ và lắp đặt bóng đèn LED, trao tặng bóng đèn LED dự phòng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; kéo đường dây diện; mở lớp Karatedo miễn phí; phối hợp tổ chức ngày hội Thanh niên với bản sắc văn hoá dân tộc Thái ở bản Lìm; xây dựng và trao tặng công trình “Đường điện năng lượng mặt trời” với tổng chiều dài 1km tại bản Ban…

 Lữ Nghĩa