77-1703037871.jpg
Khu vực tìm thấy hài cốt chị T.

Trước đó ngày 6/12, trong quá trình đi tìm chó mất tích ông Nguyễn Văn Quỳ vô tình phát hiện 1 bộ hài cốt người trong bể nước thải của gia đình. Được biết, bể nước này của nhà ông Quỳ bỏ hoang đã lâu, nằm trong khuôn viên khu vườn rộng hàng trăm mét vuông không tường rào, cách biệt nơi sinh hoạt.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Thủy Nguyên cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

Sau 4 ngày lấy mẫu xét nghiệm ADN bộ hài cốt, cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân là chị N.T.T. (SN 1988, trú tại thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng).

Bước đầu, Công an xác định chị T. đã bị sát hại rồi phi tang thi thể vào bể nước. Quá trình khám nghiệm hài cốt cho thấy trên hộp sọ có vết nứt vỡ do ngoại lực tác động.

Theo bà Chu Thị Thường (SN 1967, mẹ đẻ chị T.), cách đây 13 năm, chị N.T.T. bị mất tich sau khi đi giao gas. Gia đình bà Thường cùng nhà chồng chị T. đi khắp nơi để tìm từ nghĩa trang đến hang núi rồi cả các mối thân quen, những nơi chị T. có thể đi tới nhưng vẫn không thấy tung tích.

Thời điểm đó, 1 người dân trông khu đầm rộng 32 mẫu ở gần sông Kinh Thầy tháo nước để đánh bắt thủy sản đã phát hiện xe máy của chị T. ở sát miệng cống. Nhận được thông tin, người thân và chính quyền tổ chức tìm kiếm chị nhưng cũng không có kết quả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.