Bước vào loạt trận đấu lượt về ở vòng bảng AFC Champions League, các cầu thủ HAGL đang đứng ở vị trí cuối bảng nhưng có những màn trình diễn rất ấn tượng ở 3 trận lượt đi. Trận này các Văn Thanh cùng các đồng đội đối đầu với Jeonbuk đội bóng đang là đương kim vô địch Hàn Quốc. Nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu đội trưởng Văn Thanh rất quyết tâm để có được kết quả tốt nhất ở trận đấu hôm nay.

1-1650939078.jpg

Bước vào trận cầu thủ HAGL nhập cuộc đầy tự tin trước các cầu thủ hàng đầu Châu Á, trong 10 phút đầu trận. Số đường chuyền của HAGL đang nhỉnh hơn đối thủ, nhưng chưa có cú dứt điểm. Thế trận rất giằng co và các cầu thủ hai bên có những tình huống thi đấu rất quyết tâm.

Đến phút 17, lại từ bóng bổng Seon-min thoải mái đánh đầu sau quả tạt từ chấm phạt góc, đưa Jeonbuk vượt lên dẫn trước HAGL 1 - 0. Các cầu thủ HAGL tổ chức lại trận đấu liên tiếp có những tình huống hãm thành nguy hiểm HAGL tổ chức tấn công nguy hiểm. Đáng chú ý là tình huống, Văn Thanh tạt bóng khó chịu cho Minh Vương đánh đầu cắt mặt, đáng tiếc pha chạm bóng cuối cùng lại không như ý. 

2-1650939105.jpg

Hôm nay Công Phượng được bố trí thi đấu khá tự do, dự báo có thể tham gia tấn công tốt hơn. Nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa thể khoan thủng lưới của các cầu thủ Jeonbuk, hiệp một kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội bóng đến từ Hàn Quốc.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ HAGL đang thi đấu rất quyết tâm và lăn xả trong cả phòng ngự lẫn tấn công. Dù thủng lưới sớm nhưng hàng thủ HAGL cũng đã chơi khá tốt. Cần biết đẳng cấp của Jeonbuk là rất cao.

3-1650939139.jpg

Điều gì đến cũng phải đến, sau rất nhiều những tình huống hãm thành nguy hiểm. Đội bóng phố Núi rốt cục đã tìm được bàn gỡ hòa xứng đáng sau những nỗ lực bền bỉ sau khi bị thủng lưới. Trung vệ Hữu Tuấn trong pha dâng cao bất ngờ ở trung lộ đã tung ra pha chọc khe đẳng cấp cho Văn Toàn thoát xuống nhận bóng rồi dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới đội bóng Hàn Quốc.

HAGL đã có một trận đấu tuyệt vời , hòa trên thế thắng 1 - 1 trước đội bóng số 1 Hàn Quốc Jeonbuk. Như vậy sau trận hòa Công Phượng và những đồng đội đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH ở bảng đấu tại AFC Champions League một thành tích rất tuyệt vời./.