Sáng 23/4, CLB HAGL tập phục hồi nhẹ nhàng sau trận đấu với Jeonbuk. Vì quy định phòng dịch, các cầu thủ chỉ được sinh hoạt trong khuôn viên khách sạn. Các cầu thủ và ban huấn luyện  đã tổ chức những trò chơi vui vẻ cho các học trò ở bể bơi, vừa thư giãn hồi phục thể lực, vừa tạo không khí thoải mái, giảm bớt căng thẳng, bức bối.

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu được ghi lại khi Tuấn Anh. Cầu thủ có vẻ ngoài vô cùng lãng tử đang đứng một chỗ riêng bị máy quay hướng tới nhanh chóng cầu thủ này đã làm dấu hiệu không được quay mình. Nhưng cánh máy quay đã bắt trọn được khoảnh khắc thân hình 6 múi và vẻ ngoài vô cùng đẹp trai và lãng tử của cầu thủ này.

1-1650766539.jpg
HLV Kiatisuk là người có những ý tưởng vừa giúp các cầu thủ có tinh thần thoải mái còn là bài tập hiệu quả để hồi phục thể lực.

Tiếp đến là những hình ảnh được ghi lại những Công Phượng Văn Toàn vui vẻ đùa nhau ở bể bơi. Không chỉ vậy các cầu thủ cũng rất vui vẻ và thoải mái với những trò chơi nhẹ nhàng và vui vẻ ngay tại bể bơi.

2-1650766571.jpg
Các cầu thủ HAGL rất hào hứng với những bài tập ngay tại bể bơi.

Văn Thanh là cầu thủ tưởng như gặp chấn thương ở trận đấu tối qua nhưng sáng nay vẫn xuất hiện ít phút rồi anh lên bờ nghỉ nghơi. Các cầu thủ HAGL đã có một trận đấu tốt trước đội bóng đương kim vô địch Hàn Quốc nhưng bị thủng lưới ở những phút cuối cùng với một khoảnh khắc đầy tiếc nuối.

Các cầu thủ sẽ được nghỉ nghơi và sau đây 2 ngày sẽ tiếp tục đá các trận lượt về cũng tại sân Thống Nhất. Hy vọng sau một lượt đấu các cầu thủ đại diện cho Việt Nam ở sân chơi châu lục sẽ có được nhưng kinh nghiệm và phần nào khắc chế được các đối thủ để có kết quả tốt nhất ở các trận đấu lượt về./.