"Các con của bà T. nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang. Công an địa phương thấy có sự bất thường, vì nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định", Zingnews thuật lại.
 
Công an huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng cho biết trên Zing.vn, đơn vị hôm nay làm việc với bà Trần Thị T. (khoảng 60 tuổi, người địa phương) để làm rõ việc tổ chức đám tang giả tại nhà bà này.
 
Ông Lê Minh Đương, Phó Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung nói với Zingnews, bà T. nợ nần nhiều người nên sang Đồng Tháp tránh mặt. Chiều 29/3, bà T. mua một quan tài ở Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà ở Sóc Trăng để tổ chức đám tang giả cho mình.
 
"Các con của bà T. nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang. Công an địa phương thấy có sự bất thường vì nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định. 
 
Từ khuất tất này, chúng tôi yêu cầu lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi thì phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát", Zingnews dẫn lời ông Đương.
 


Hoài nghi về cái chết bất thường của bà T., cơ quan chức năng tiến hành mở quan tài kiểm tra và phát hiện bên trong có ba bao cát. 
 
Cũng theo vị này, hình ảnh từ camera xác định con trai của bà T.  đã chở mẹ đi mua quan tài tại Đồng Tháp vào chiều 29/3.
 
Theo báo Giao thông, sáng nay, Công an huyện Cù Lao Dung đã tìm gặp bà T. ở Đồng Tháp và đã mời người phụ nữ này về trụ sở công an phụ vụ công tác điều tra.
 
Theo Dân trí, thông tin người nhà của bà T. cho biết bà T. bị sát hại ở tỉnh khác nên gia đình đưa thi thể về quê làm đám tang, không qua mặt được công an địa phương, vì quá bất thường.
 
"Bởi nếu có án mạng thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc sẽ tiến hành các thủ tục điều tra theo quy định và thông báo tìm tung tích nạn nhân.
 
Từ điều bất bình thường này, cơ quan chức năng đã mở quan tài để khám nghiệm tử thi. Nhưng điều khiến mọi người bất ngờ là khi mở nắp quan tài chỉ thấy bên trong chỉ có 3 bao cát", công an địa phương cho biết trên Dân trí./.