Lực lượng chức năng phát hiện bà S. trong vườn mía và đưa đi cách ly.
 
Liên quan việc bà Đ.T.S. (thường gọi là Đẹt, sinh năm 1975, khu phố Đông Hòa, xóm Bãi Điều, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) bỏ trốn khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, bà Nguyễn Thị Thanh Hương (Chủ tịch UBND thị trấn Củng Sơn) thông tin với Tuổi trẻ online, đơn vị chức năng đã tìm thấy bà S.
 
Sáng nay, sau khi phát thông báo tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện bà S. trong đám mía sau nhà bà. Người phụ nữ này đã được đưa đi cách ly.
 
Nguồn trên thuật lại, sáng nay, UBND thị trấn Củng Sơn đã phát thông báo truy tìm bà S. - người bỏ trốn khỏi nhà sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hôm qua, em trai bà S. được đưa đi cách ly vì là F1, còn bà S. được cách ly tại nhà. Khuy cùng ngày, bà S. có kết quả dương tính, nhà chức trách đến đưa bà đi cách ly điều trị thì thấy cửa mở nhưng bà không có trong nhà. Lực lượng chức năng tìm kiếm từ đêm qua đến sáng nay.
 
Tờ Người lao động dẫn một nguồn tin cho biết, khi được hỏi, bà S. nói bản thân sợ tốn tiền bị cách ly, điều trị.
 
Theo TTXVN/Vietnam plus, bác sỹ Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Giám đốc Sở Y tế Phú Yên, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh này cho biết, tính từ thời điểm 17 giờ ngày 26/6 đến 8 giờ ngày 27/6, toàn tỉnh phát hiện thêm 18 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.
 
Thành phố Tuy Hòa vẫn có số ca mắc nhiều nhất với 13 người thì riêng xã Bình Kiến có tới 10 người dương tính với SARS-CoV-2. Nhiều ca mắc mới là F1 của bệnh nhân 15197.
 
Tính từ ngày 23/6 đến nay, toàn tỉnh Phú Yên có 38 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng. Trong đó, có thành phố Tuy Hòa 25 trường hợp, huyện Sơn Hòa 11 trường hợp, thị xã Đông Hòa 2 trường hợp.
 
Các bệnh nhân mắc Covid-19 đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Bệnh viện dã chiến thiết lập tại Trung tâm Y tế thị xã Đông Hòa và Trung tâm Y tế huyện Sơn Hòa.