Sức khoẻ của nữ sinh hiện tại đã ổn nhưng tâm lý còn khá sợ hãi, rụt rè sau khi bị kẻ lạ mặt đánh đập dã man.
 
Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị này vẫn đang điều tra vụ nữ sinh lớp 6 bị người đàn ông lạ mặt đánh đập dã man khi đi học về.
 
Nạn nhân là cháu T.N.T.M. (12 tuổi, học sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu).
 
Đến sáng nay, ngày 18/3, sau khi khâu vết thương ở môi, chụp phim kiểm tra phần đầu, các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa đã cho cháu M. xuất viện về nhà. 
 
Hiện tại, mặt của nữ sinh vẫn còn bị bầm tím nhiều chỗ, tâm lý còn sợ hãi, rụt rè khi tiếp xúc với người lạ.
 
Sau khi được người thân động viên, cháu M. mới chia sẻ lại sự việc kinh hoàng đã trải qua vào chiều ngày 17/3.
 
 

Cái hố nơi M. kể em bị ném xuốn và đánh tới tấp (Ảnh: Người Lao Động)
 
Báo Pháp luật TP.HCM dẫn theo lời kể của cháu M., khoảng 16h30, ngày 17/3, khi đi qua lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì bị một người đàn ông đi cùng 1 con chó. Tuy nhiên, lát sau con chó của người thanh niên chạy vượt lên. Cháu M. quay lại nhìn thấy nam thanh niên đuổi theo, nghĩ người này đuổi theo con chó.
 
Nhưng bất ngờ khi chạy đến gần cháu M. nam thanh niên túm tóc giật cháu M. ngã xuống xe rồi dùng tay chém vào cổ, đấm liên tục vào mặt
 
Do sự việc xảy ra bất ngờ nên cháu M. chưa kịp phản ứng gì "quay lại thì chỉ kịp thấy một người đàn ông mang áo, quần lửng màu đen, bịt khẩu trang, người này đánh liên tiếp vào vùng mặt, rồi đầu, con có kêu cứu, van xin tha nhưng vẫn bị người này dùng chân kẹp vào mặt rồi đánh kéo lê, sau đó con bất tỉnh không còn biết gì", báo Người Lao Động ghi lại lời nữ sinh M.
 
Nạn nhân bất tỉnh đến khi có một người đàn ông cũng mặc quần đen, đeo khẩu trang đến lay thì M. mới tỉnh. Tuy nhiên, khi M. nhờ người này đưa về thì người đàn ông cũng bỏ đi. Lúc này, M. mới tỉnh lại, thấy mình nằm trong một cái hố, chiếc xe đạp vứt chỏng chơ bên cạnh. Nữ sinh lớp 6 cố bò ra khỏi hố, lần theo ánh sáng đèn điện phía trước tìm về được đến nhà cô ruột gần đó rồi lả đi trên ghế vì mệt.
 
 
Em T.N.T.M vẫn còn hoảng sợ sau khi bị một người đàn ông lạ mặt đánh đập dã man trên đường đi học về. Ảnh: VTV.
 
Cô ruột sau đó đã đưa M. đến trung tâm y tế. Do vết thương nặng, M. được chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa khám. Rất may, em chỉ chấn thương bên ngoài.
 
Theo gia đình, M. kể rằng đã bị đánh tại đường chính giữa 2 lô cao su, sau đó bị kéo lê một quãng rồi tới cái hố. 
 
Tại hiện trường, người nhà và cơ quan điều tra cũng phát hiện cái hố và từ vị trí M. gặp kẻ lạ cho đến khi em bị kéo lê đến hố qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau khoảng 3m, vậy nên M. đã bị kéo lê khoảng 60 mét từ đường đến chiếc hố nơi M. kể.
 
Được biết, gia đình M. xưa nay không có hiềm khích, gây thù hằn với ai. Bản thân M. cũng mới là học sinh lớp 6, ngoan ngoãn, hiền lành, chưa từng xảy ra chuyện gây gổ hay đánh nhau với bạn.
 
Sự việc nữ sinh lớp 6 bị đánh dã man cũng khiến ông Đoàn Ngọc Hải bức xúc khi hay tin. Trên Facebook cá nhân, ông Hải chia sẻ nỗi đau với gia đình cháu M. và cho biết sẽ chuyển 10 triệu đồng để hỗ trợ cho nạn nhân./.