nguoinghe.vn

Ảnh chụp màn hình Facebook L.T

1. Cụ thể, kèm theo STT là một số hình ảnh chụp lại bản thông báo có nội dung: "HPH 8H - THCS HHT gồm 53 thành viên: Kính thưa các phụ huynh. Theo thông báo của nhà trường về việc tổ chứccacs hoạt động chào mừng ngày lễ Nhà giáo Việt Nam, trong chuỗi chào mừng có 1 tiết mục văn nghệ tham gia dự thi của các lớp khối 8.

Tiết mục văn nghệ dự thi yêu cầu tất cả các thành viên của lớp phải tham gia.

Để kịp cho việc thuê giáo viên hướng dẫn, chọn lựa bài, thuê trang phục biểu diễn, chọn lựa đồng phục cho các con... thì hội phụ huynh và cô giáo chủ nhiệm dự kiến sẽ triển khai từ tuần này 23/10 (để có nhiều thời gian lựa chọn và luyện tập)

Kinh phí dự kiến cho một tiết mục cả tập thể lớp và áo đồng phục cho các con là 700 ngàn đồng/học sinh (500 ngàn/văn nghệ + 200 ngàn/áo đồng phục) (Tài chính sẽ công khai trong buổi họp phụ huynh cuối HKT). 

Vậy kính mong các bậc phụ huynh phối hợp nộp số tiền trên để hội lớp có kinh phí kịp thời triển khai các nội dung của hoạt động trên". 

nguoinghe.vn

Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái trên ngay lập tức đã nhận được nhiều bình luận "đồng cảm" và chia sẻ.

nguoinghe.vn

 

nguoinghe.vn

Ảnh chụp màn hình

2. Cũng trong sáng 24/10 trên Facebook B.N viết: "Hội PH 8H - THCS HHT thông báo:

Để chuẩn bị cho văn nghệ 20/11 trường thông báo khối lớp 8 mỗi lớp 1 tiết mục, yêu cầu cả lớp tham gia. Lớp 8H mỗi học sinh nạp 700k, tổng 53 bạn là 37,1 củ vị chi cho đúng 1 bài hát.

Tính trung bình kinh phí cho văn nghệ 20/11 là 30 củ/lớp, khoảng 10 lớp 1 khối, 6-7-8-9 cỡ 40 lớp là khoảng 1,2 tỷ cho văn nghệ chào mừng 20/11.

Có lẽ thiếu nước quỳ xuống lậy BGH, lậy ban đại diện cha mẹ học sinh cái trường THCS HHT này chơ vừa qua 20/10, lại vừa qua đợt nạp học phí xong trầy da tróc vảy mà còn chơi cho phát ri nựa chịu mô được.

Đọc xong thông báo của Hội PH mà vãi cả ChuBin luôn, phụ huynh giờ cứ đến ngày gì là lo trong người, thấy thông báo Ban đại diện cha mẹ học sinh cái muốn chầm cảm 🥲".

nguoinghe.vn

Ảnh chụp màn hình Facebook B.N

3. Cơ quan chức năng cần xác minh sớm thông tin này để sớm trả lại sự "trong sạch" trong môi trường giáo dục.