Trong đơn tố cáo gửi tới Hiệu trưởng nhà trường được lan truyền trên mạng xã hội, nữ sinh cho biết lịch học quân sự của em bắt đầu từ ngày 5/6 đến 19/6/2022. Vào ngày 9/6, thầy T. (nhân vật bị tố cáo) đã gọi em ra ngoài hành lang để nói chuyện riêng rồi bắt đầu "động tay động chân, cầm tay, ôm từ phía sau".

xon-xao-vu-nu-sinh-to-thay-giao-quay-roi-tinh-duc-1-1660644104.png
Lá đơn nữ sinh tố thầy giáo quấy rối tình dục

Đến tối ngày 16/6, thầy giáo này tiếp tục có những hành vi quấy rối, kéo nữ sinh vào nhà thể chất (phòng của các thầy cô hay ngồi nghỉ) rồi khóa cửa lại, sau đó "ôm, hôn vào mặt, cổ, ngực", cố gắng lột quần áo của nữ sinh và liên tục nói những câu nhạy cảm.

"Em thấy phẫn nộ và suy nghĩ rất nhiều mới dám nói ra sự việc. Mong nhà trường có biện pháp xử lý nghiêm khắc về hành vi vi phạm đạo đức của thầy T., bởi hành động của thầy là vi phạm pháp luật", nữ sinh chia sẻ trong đơn tố cáo.

Cũng theo bài đăng, ngày hôm sau, giảng viên này không dừng lại, tiếp tục gọi điện, nhắn tin làm phiền em với lời lẽ phản cảm. Sự việc này vẫn tiếp diễn đến khi em này kết thúc kỳ quân sự và trở về nhà. Sau nhiều lần nữ sinh không nghe máy, sự việc mới dừng lại.

Người đăng bài cũng cho biết em quyết định chia sẻ sự việc nhằm cảnh báo nữ sinh khác, tránh trở thành nạn nhân. Nữ sinh hy vọng nhà trường có biện pháp quan tâm và bảo vệ quyền lợi của sinh viên.

Liên quan đến sự việc gây xôn xao dư luận này, trao đổi với Infonet đại diện trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho biết đang tiến hành xác minh thông tin và chờ kết quả từ tổ xác minh, sau khi có kết quả thì sẽ làm các bước tiếp theo. Quan điểm của nhà trường là xử lý nghiêm minh, không dung túng cho những hành vi vi phạm chuẩn mực./.