Theo một số nguồn tin, đám cưới của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây. Điều này khiến không ít người hâm mộ xôn xao, bàn tán.
 
Những ngày qua, thông tin Công Phượng tổ chức lễ đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ nhận được lượt quan tâm lớn từ độc giả. Bởi sau chuyện tình với Hòa Minzy, Công Phượng dường như khá kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm thay vào khán giả lại chú tâm hơn vào sự nghiệp của anh. Thông tin Công Phượng đính hôn khiến không ít người bất ngờ và được quan tâm cũng là điều dễ hiểu.
 



 
Được biết lễ ăn hỏi diễn ra kín đáo, chỉ người thân của hai gia đình góp mặt. Truyền thông sẽ không được tiếp xúc, vì vậy những hình ảnh của buổi lễ sẽ được chia sẻ sớm nhất có thể. Đặc biệt được tổ chức ở một nhà hàng năm sao vô cùng sang trọng.
 







 
Không gian sang trọng trong lễ đính hôn của Công Phượng và bạn gái.
 


 
Tiến Linh và Đông Triều trong lễ ăn hỏi của Công Phượng.
 
Sau lễ đính hôn bí mật được tổ chức vào tối qua, một số nguồn tin cũng tiết lộ cả 2 sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 tới đây. Thông tin này khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi chỉ 2 tháng nữa thôi, người mà họ yêu mến sẽ có được “bến đỗ” bình yên. Không ít fans hy vọng trong đám cưới anh chàng sẽ rộng cửa, chia sẻ những hình ảnh lung linh về ngày vui của mình. Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên khi mà đám cưới lại diễn ra sớm như vậy chỉ sau 2 tháng kể từ lễ đính hôn. Một vài ý kiến cho rằng, cặp đôi nên tổ chức đám cưới vào cuối năm vì đây là mùa cưới, thời tiết đẹp cũng như có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho lễ ngày trọng đại này.
 
Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của Công Phượng có tên Tô Ngọc Viên Minh, là con gái của Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam, chi nhánh Tp.HCM. Cô nàng từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại đại học RMIT. Viên Minh hiện đang làm quản lý cho công ty riêng do Công Phượng đứng tên, chịu trách nhiệm về hình ảnh và công việc của nam cầu thủ gốc Nghệ An này.
 
 
Công ty này không liên quan gì tới chức vụ của bố vợ tương lai. Đó là Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM, bắt đầu hoạt động từ tháng 7 năm 2019, là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng. PM là viết tắt tên của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.
 

 
Trong thời gian yêu nhau, Viên Minh đã tham gia vào việc quản lý hình ảnh cho Công Phượng. Cô nàng là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG, nhóm Công Phượng FC để cung cấp những hình ảnh, thông tin về anh chàng đến người hâm mộ. Những điều thiếu tích cực về tiền đạo Công Phượng hay cả những tin đồn hẹn hò vô căn cứ cũng được nàng WAG nắm bắt và xử lý kịp thời giúp hình ảnh của chàng tiền đạo người Nghệ An không bị ảnh hưởng.