Chiều 3/11, ông Đinh Trọng Thái - Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, tại trường vừa xảy ra sự việc nam sinh nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất là em H.X.Q, học sinh lớp 9.

ha-noi-nam-sinh-lop-9-nhay-tu-tang-3-nghi-bi-ban-treu-dua-1667482405.png
Hình ảnh em H. được điều trị tại bệnh viện.

Cụ thể, ngày 21/10, trong tiết thể dục, do trời mưa không học được, em H.X.Q đang đứng xem các bạn đánh cờ vua thì một số bạn ra trêu đùa. Ông Thái cho hay: "Bản thân em Q. cũng có đùa qua lại với các bạn. Sự việc có cả thầy giáo thể dục dạy tiết này chứng kiến và bắt cả bốn học sinh xin lỗi, làm hòa. Nhưng khi lên lớp vào tiết Sử, em Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh chế giễu khiến sự việc đáng tiếc trên xảy ra".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã phối hợp đưa học sinh Q. đi cấp cứu ở bệnh viện. Ban đầu xác nhận em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu. Theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, gia đình rất mong muốn nhà trường, bạn học động viên để Q. vượt qua được ám ảnh tâm lý cả khi dưỡng thương và sau khi trở lại trường.

Ông Thái cho biết thêm: "Hiện sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. Trên mạng xã hội có đồn đoán nguyên nhân nhảy lầu của em nhưng chúng tôi không muốn bình luận gì. Khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, chúng tôi mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định".

Hiện vụ nam sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 nghi bị bạn trêu đùa ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.