Chiều ngày 06/6/2023, Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Sở Y tế bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An cho đồng chí Hồ Phi Đông – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở Y tế; TS. Nguyễn Hữu Lê - Phó Giám đốc Sở Y tế; Đại diện Công đoàn ngành; Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra, trưởng các phòng chuyên môn SYT ; Đại diện lãnh đạo các Bệnh viện và Trung tâm tuyến tỉnh; Đại diện lãnh đạo Phân viện Pháp y tâm thần Bắc miền Trung; Cùng các đồng chí Cấp uỷ, Ban giám đốc, Trưởng, Phó các phòng và cán bộ, viên chức trung tâm.

o-1686300984.jpg
TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV - Giám đốc Sở Y tế phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tùng Lâm - Trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở Y tế đã công bố Quyết định số 569/QĐ-SYT ngày 31/05/2023 của Sở Y tế Nghệ An về việc điều động, bổ nhiệm đồng chí Hồ Phi Đông – Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An giữ chức Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An thời hạn 05 năm.

lo-1686301011.jpg
TS. Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở Y tế chúc mừng đồng chí Hồ Phi Đông được bổ nhiệm với cương vị Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An. Đồng chí Hồ Phi Đông là một bác sỹ được đào tạo bài bản với trình độ BSCK II, có kinh nghiệm làm quản lý, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để lại nhiều dấu ấn tốt nơi đơn vị công tác, là một đồng chí có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đóng góp lớn trong công tác xây dựng Bệnh viện Y học cổ truyền ngày càng phát triển. Mong muốn, trên cương vị mới, Đồng chí Hồ Phi Đông tiếp tục nỗ lực, phát huy năng lực, trình độ trong công tác quản lý, tiếp tục học hỏi, nghiên cứu, tìm hiểu, lắng nghe để nắm bắt nhanh nhất những nhiệm vụ mới. Học hỏi kinh nghiệm của người tiền nhiệm cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ trung tâm để duy trì, thực hiện tốt nhiệm vụ hiện tại cũng như thời gian tới.

k-1686301045.jpg
Ban giám đốc Sở Y tế chúc mừng đồng chí Hồ Phi Đông - Tân Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An

Đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng, kì vọng đồng chí tân giám đốc Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần trách nhiệm, kế thừa truyền thống, thành quả tốt đẹp của trung tâm để xây dựng tậm thể đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Anh-tin-bai

po-1686301074.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa và đồng chí Nguyễn Hữu Lê chúc mừng đồng chí Phan Văn Minh - Nguyên Giám đốc Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa đã chúc mừng đồng chí Phan Văn Minh - Nguyên Giám đốc Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được nghỉ hưu theo chế độ. Ghi nhận những đóng góp về trí tuệ, công lao, sức lực, tâm huyết của đồng chí trong 36 năm gắn bó với Ngành Y tế. Mong muốn thời gian tới đồng chí tiếp tục có những đóng góp, gắn bó với ngành y và có sự hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho các đồng chí trong ban lãnh đạo, đặc biệt là đồng chí tân giám đốc.
 

u-1686301103.jpg
uu-1686301115.jpg
uuu-1686301128.jpg
Các bệnh viện và trung tâm gửi hoa chúc mừng đồng chí Hồ Phi Đông - Tân giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Hồ Phi Đông cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh và Sở Y tế, cùng tập thể cán bộ, viên chức trong toàn ngành.
 

0999-1686301158.jpg
Đồng chí Hồ Phi Đông - Tân giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An phát biểu nhận nhiệm vụ

 Nhận nhiệm vụ của cấp trên giao phó, đồng chí tân giám đốc cam kết thực hiện đúng nội quy, quy định của một người cán bộ tại trung tâm, luôn luôn phấn đấu và nhắc nhở bản thân không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ, chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành; đón nhận những ý kiến đóng góp của người dân và đội ngũ cán bộ viên chức tại trung tâm. Học hỏi kinh nghiệm của người tiền nhiệm cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ trung tâm để duy trì, thực hiện tốt nhiệm vụ hiện tại cũng như thời gian tới. Quyết tâm xây dựng tập thể Ban Giám đốc Trung tâm đoàn kết thống nhất cao, khắc phục khó khăn, hạn chế, tiếp tục xây dựng Trung tâm Giám định Y khoa Nghệ An ngày càng phát triển.

Theo Thái Thúy - yte.nghean.gov.vn