Ngoài Quang Hà, Du Thiên thì nhiều hình ảnh các ca sĩ khác từng được Đường “Nhuệ” mời biểu diễn được cư dân mạng đào mộ.
 
Thông tin vợ chồng giang hồ Đường “Nhuệ” bị công an Thái Bình bắt gây xôn xao trong dư luận. Theo đó, không ít ca sĩ từng được vợ chồng này mời biểu diễn lên tiếng bênh vực.
 
 
Ca sĩ Quang Hà có thể nói là khá thân thiết với vợ chồng Đường “Nhuệ”. Anh xuất hiện trong rất nhiều sự kiện đặc biệt của gia đình này. Quang Hà khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ với phát ngôn dù vợ chồng đại gia Đường ‘Nhuệ’ có phạm tội thì anh vẫn xem họ là anh em thân thiết.
 
 
Quản lý Quang Hà từng tiết lộ: “Tất cả những dự án của Quang Hà thì đều có anh chị đó ủng hộ bằng tinh thần, bằng tài trợ nhưng không nhiều nhưng năm nào Quang Hà cũng hát cho vợ chồng họ. Bây giờ trường hợp nó đã như vậy thì không thể nào mình nói không có được. Tôi cũng không muốn lên tiếng về vấn đề này nhưng tôi chỉ muốn nói sự thật là chúng tôi có quan hệ với anh chị từ lâu này rồi”.
 
 
Vợ chồng Đường “Nhuệ” chúc mừng sinh nhật giọng ca Trăm Năm Không Quên.
 
Sau khi Quang Hà vướng tranh cãi với phát ngôn vẫn xem Nguyễn Xuân Đường (tức Đường ‘Nhuệ’) là anh em thì mới đây, ca sĩ Du Thiên cũng gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ với nhân vật này.
 
 
Cụ thể, Du Thiên đăng tải hình ảnh chụp cùng Nguyễn Xuân Đường trên trang cá nhân, cho biết cả hai quen nhau từ năm 2014, khi nam ca sĩ đi hát ở Thái Bình và được đón về thăm nhà nhân vật này. Nam ca sĩ cũng dành những lời “có cánh” cho Đường “Nhuệ” khi nhận xét “anh là người sống tình cảm và ít nhất anh trân trọng tôi. Ở góc độ của tôi thì anh là người anh tốt, người anh mà tôi cũng như nhiều anh em, bạn bè không có lý do để không trân trọng. Cuộc sống thì có lúc nọ lúc kia. Mỗi người một công việc. Mỗi công việc lại có những đặc thù riêng của nó. Và tôi không tham gia cũng như không tìm hiểu để làm gì cả, bởi việc ai nấy làm…”.
 
 
Du Thiên nhận không ít gạch đá từ phát ngôn này.
 
Ngoài Quang Hà, Du Thiên, cư dân mạng đã “đào mộ” thêm Nhật Kim Anh, Phạm Văn Mách cũng từng đến biểu diễn trong tiệc sinh nhật vợ Đường “Nhuệ” – bà Dương Đường. Thậm chí Jimmy Nguyễn còn tới nhà riêng của cặp đôi này để phục vụ văn nghệ.
 
 
Nhật Kim Anh được vợ Đường “Nhuệ” mời lên biểu diễn trong tiệc sinh nhật vào năm 2018.
 
 
Tiệc sinh nhật Dương Đường mới nhất vừa tổ chức năm 2020 cũng có Phạm Văn Mách về biểu diễn.
 
 
Đặc biệt nam ca sĩ Jimmy Nguyễn còn đến cả nhà riêng Nguyễn Xuân Đường đàn hát rất thân mật.