66-1686120696.jpg
Các cầu thủ say sưa tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Hồ Hữu Tiến

Thay mặt lãnh đạo thị xã, ông Nguyễn Anh Văn, UV BTV thị uỷ, PCT UBND thị xã đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tới toàn thể các cầu thủ, ban huấn luyện có mặt trong đội tuyển thi đấu ở mùa giải này. Căn dặn các cầu thủ, ông Nguyễn Anh Văn cho rằng, trong thi đấu, tinh thần cống hiến, quyết tâm và sự tự tin đóng vai trò quan trọng, vì thế rất mong muốn các cầu thủ chuẩn bị tinh thần tốt, sẵn sàng thi đấu vì màu cờ sắc áo của quê hương Hoàng Mai, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại giải đấu. Đối với công tác tổ chức, Phó chủ tịch UBND thị xã yêu cầu cần quan tâm về mặt tinh thần, sức khoẻ và vật chất cho các cầu thủ và ban huấn luyện, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay, trước, trong và sau khi đội tuyển tham gia giải về cần đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên, nhất là các cầu thủ nhí.

65-1686120723.jpg
Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi, động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị xã, Ban tổ chức, Ban huấn luyện và các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm thi đấu và đạt thành tích cao nhất trong mùa giải này.  Trước đó, để chuẩn bị cho giải đấu, thị xã Hoàng Mai  đã tổ chức tuyển chọn kỹ càng ở các địa phương, trong đó có một số cầu thủ nổi bật, là linh hồn trong lối chơi của đội. Về thể hình, có một số em nổi trội hơn so với các lứa cầu thủ trước đây. Đặc biệt, qua gần 2 tháng tham gia đội tuyển, tinh thần luyện tập của các em rất nghiêm túc, bài bản và chung một quyết tâm dành ngôi vị cao nhất tại giải đấu. 

89-1686120745.jpg
Đội bóng Hoàng Mai quyết tâm giành vị trí cao ở Giải đấu năm nay

Hoàng Mai là đơn vị non trẻ nhất tham gia cúp Báo Nghệ An. Trong các mùa giải trước, đội tuyển đã từng xuất sắc dành chức vô địch năm 2017 lứa tuổi Nhi đồng, dành Huy chương Bạc lứa tuổi thiếu niên năm 2022 và nhiều lần đạt giải phong cách do Ban tổ chức trao tặng. 

Theo Nguyễn Vân - hoangmai.nghean.gov.vn