Tiền đạo Công Phượng ( 10 - HAGL) gặp chấn thương gối ở trận gặp SHB Đà Nẵng (vòng 7 Night Wolf V-League 2022). CP10 được bác sĩ yêu cầu tránh vận động mạnh và dự kiến nghỉ hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tình hình chấn thương của Công Phượng đang có những tiến triển rất lạc quan. Thậm chí, nếu hồi phục tốt, CP10 có thể trở lại trong khoảng 2 tuần tới.

5119-dsc-5368-1658909207.jpg
HAGL đón tin vui khi chấn thương Công Phượng hồi phục nhanh

Đây là một tin rất vui với HLV Kiatisuk bởi Công Phượng luôn là át chủ bài trên hàng công của HAGL. Thời gian qua Văn Toàn lấy lại cảm giác ghi bàn và có 2 trận toả sáng liên tiếp, nhưng thuyền trưởng HAGL vẫn rất chờ đợi CP10.

Dĩ nhiên HLV Kiatisuk không mạo hiểm với chấn thương của học trò cưng. Công Phượng sẽ trở lại theo một lộ trình phù hợp và luôn có sự theo dõi của các bác sĩ. Một thuận lợi với HLV Kiatisuk là HAGL được nghỉ thi đấu vòng tới, trước khi trở lại với trận làm khách gặp CLB Sài Gòn.

Nếu Công Phượng kịp bình phục trước trận gặp Hà Nội ở vòng 12 V-League, trân đấu này sẽ trở nên rất đáng xem, và đây cũng có thể là trận giành ngôi nhất bảng lượt đi.

Hiện tại, HAGL đã có 4 trận thắng liên tiếp và nhảy vọt lên nhóm dẫn đầu, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội đúng 1 điểm. Sự trở lại của đội bóng phố Núi khiến cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022 trở nên rất hấp dẫn./.