Vụ tai nạn nghiêm trọng này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của dư luận.
 
Từ tối muộn ngày hôm qua (26/6), một góc quay khác trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe CSGT và xe đạp điện của nữ sinh 2007, đã được chia sẻ khá nhiều trên các trang mạng xã hội. 
 
Đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm xảy ra vụ va chạm. Theo diễn biến từ góc quay này có thể thấy, xe đạp điện của nữ sinh 2007 đang chuyển hướng sang đường vào thôn Đươi (xã Đoàn Thượng, H.Gia Lộc). Đúng lúc này, ô tô CSGT mang BKS 34A - 003.97 di chuyển theo chiều ngược lại (hướng H.Gia Lộc đi H.Thanh Miện) với tốc độ khá nhanh.
 
 
Cú đâm đã khiến nữ sinh 17 tuổi tử vong trên đường đi cấp cứu, các phương tiện bị hư hỏng. Xe ô tô biển số 34A - 003.97 là xe công vụ của Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương, đang trên đường đi làm nhiệm vụ.
 
Theo thông tin thì người cầm lái chiếc xe ô tô tuần tra là cán bộ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương. Sau tai nạn, Phòng CSGT Công an Hải Dương đã chủ động thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình nữ sinh xấu số.
 
Hiện những diễn biến xung quanh và nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. /.