Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cả gia tộc “Tịnh Thất Bồng Lai” kéo nhau lên cơ quan công an Đức Hòa làm loạn khiến dân tình vô cùng bức xúc.
 
Cụ thể, đoạn clip này ghi lại cảnh rất nhiều người từ “Tịnh Thất Bồng Lai” đến cơ quan công an Đức Hòa làm loạn, la lối om sòm gây mất trật tự. Theo người đăng video này chia sẻ thì đoạn clip được quay khoảng 5 tháng trước, nhưng đến tận hôm nay khi mọi việc lắng xuống, anh mới quyết định chia sẻ đoạn clip để những người cuồng Tịnh Thất Bồng Lai có cái nhìn nhận đúng đắn hơn.
 



 
Người của Tịnh Thất Bồng Lai kéo đồn công an đòi lại bé gái tên là Diễm My, họ hung hăng la lối khiến cơ quan công án náo loạn, vô cùng mất trật tự. Chủ nhân đăng clip này còn cho rằng, những chiến sĩ công an Đức Hòa đã quá hiền lành và nhẫn nhịn trước sự hung hăng của những người trong gia tộc Tịnh Thất Bồng Lai.
 







 
Sau khi bị mời ra khỏi đồn, những người này tiếp tục đứng ngoài đường la hét và lôi kéo những người đi đường, khiến tình hình vô cùng căng thẳng. Và nói rất nhiều lời vu khống, đặt điều nói xấu.
 









 
Ngay khi xem đoạn clip trên rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất bình và vô cùng bức xúc, hầu hết đều lên án hành động hung hăng này của những người của Tịnh Thất Bồng Lai.






 
Những ý kiến từ cư dân mạng:
 
“Nếu mà nhìn vào những vị mặc áo cà Sa này mà nói người tu hành thì bôi bác đạo giáo quá ! Chúng là một bầy đàn không hơn không kém”.
 
“Luật pháp việt nam quá nhân đạo cần phải trủng trị nghiêm khăc bọn côn đồ này”
 
“Sư sãi gì mà như tụi côn đồ, con người ta bố mẹ nó bắt về mà cái lũ đầu trâu này đến đòi người.thế mà cái lũ ròi bọ cũng bênh vực cho được thua”
 
“Bạn ơi ! Nếu Công an mạnh tay thì lại nói công an đàn áp, công an nhân nhượng thì lại nói công an hèn .cảm ơn sự hiểu biết của bạn đã giải thích và nói lên sự thực”.
 
“Phải “đánh tiếng” lên cấp trung ương mới mong dẹp bọn gia tộc lừa gạt này… chứ ở tỉnh Long An sẽ ko làm gì họ đâu”
 
“Nói chung người Việt Nam quá nhân đạo ban ạ nếu đến đồn cảnh sát MỸ kéo đến to tiếng quậy kiểu này thì cảnh sát NÃ NÁT SỌ CHÚNG RỒI BẠN Ạ.?..”
 
“Bọn nầy hung hẳn quá đi ta. Cái thứ tu gì hét với la thế tục lưu manh còn chưa vậy. Đúng là danh giả bọn tu ma”