nguoinghe.vn
 

Cụ thể, khách hàng nữ làm dịch vụ ở đây đã chuyển tiền thanh toán cho cơ sở này 2 lần, với tổng số tiền 513 triệu đồng. Sự việc được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc.

“Đây không phải là khách hàng chuyển nhầm mà là giá dịch vụ tại cơ sở này như thế” – Chánh Thanh tra Sở Y tế Nghệ An nói và cho biết thêm, trong quá trình làm việc, cơ quan chức năng nêu ra một số vấn đề, nhưng người đại diện Viện thẩm mỹ Mayo Clinic chi nhánh Nghệ An không thừa nhận.

“Họ tìm mọi cách biện minh, không thừa nhận sai phạm. Vấn đề này chúng tôi sẽ xác minh, làm rõ và kết luận cụ thể, xử lý theo quy định” – ông Trần Nguyên Truyền nói.

nguoinghe.vn
 

Trước đó, chị Nguyễn Thanh H., (trú huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cũng đã có đơn gửi báo Lao Động và Sở Y tế Nghệ An phản ánh sự việc chị đến Viện thẩm mỹ Mayo Clinic chi nhánh Nghệ An (địa chỉ tại 12 Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh) để làm dịch vụ thẩm mỹ và phải chi trả số tiền lớn nhưng kết quả không như mong muốn.

“Ban đầu tôi đến làm dịch vụ trị thâm với giá quảng cáo là 499 nghìn/vùng nhưng khi vào thực tế đã tăng lên 1 triệu đồng mỗi vùng, sau đó nhân viên tại đây liên tục tư vấn và có những tác động để tôi thực hiện các dịch vụ khác tại đây, đến khi rời đi tôi phải thanh toán hơn 39,5 triệu đồng, chưa kể tiền thuốc mua ngoài nhưng không đem lại kết quả gì đáng kể” – chị Nguyễn Thanh H. trình bày.

nguoinghe.vn
 

Liên quan công tác quản lý đối với Viện thẩm mỹ Mayo Clinic chi nhánh Nghệ An, đại diện Phòng Y tế TP Vinh cho biết cơ sở này đã bị xử lý một lần vào năm 2023.

“Công dân có đơn, chúng tôi sẽ tiếp nhận, thành lập tổ công tác xác minh, xử lý theo quy định. Trong sự việc này, người dân cần nâng cao hiểu biết để tránh rơi vào các tình huống không mong muốn” - đại diện Phòng Y tế TP Vinh trao đổi.