Trong đoạn clip mới đăng tải, cô dâu 62 tuổi Thu Sao khiến cư dân mạng há hốc mồm với màn đút đồ ăn cho chồng Hoa Cương bằng miệng trên giường.
 
Sau hơn một năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi đũa lệch chị Thu Sao (63 tuổi) và Hoa Cương (27 tuổi) vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của hai vợ chồng cũng được chia sẻ thường xuyên trên trang Facebook cá nhân từ tâm sự làm đẹp, đến cả những khoảnh khắc tình cảm bên nhau…
 

 
Để hâm nóng tình cảm, mới đây vợ chồng cô dâu Thu Sao – chú rể Hoa Cương tiếp tục gây xôn xao khi cùng nhau đến phim trường thực hiện bộ ảnh cưới sau hơn 1 năm kết hôn.
 
Mới đây, vợ chồng cô dâu 62 tuổi có buổi livestream giao lưu với khán giả giữa đêm khuya trước khi đi ngủ. Thu Sao và Hoa Cương không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào trước cư dân mạng.
 
 
Trong clip, cô dâu 62 tuổi Thu Sao còn vô tư đút hoa quả cho chồng Hoa Cương ăn bằng miệng. Hành động của cặp đôi nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, giữa mùa dịch thì không nên quá thân mật như vậy sẽ mất vệ sinh, dễ lây virus. Tuy nhiên, cũng có người lại dành lời khen cho tình cảm ngọt ngào của cặp đôi này.
 
 
Không chỉ vậy, trong suốt thời gian livestream, chú rể Hoa Cương còn nhõng nhẽo dựa rồi nằm lên đ.ùi vợ Thu Sao. Có thể thấy, cặp đôi Thu Sao – Hoa Cương ngày càng mặn nồng bên nhau.
 
Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi lên tiếng bức xúc khi bị một số người chê mối tình “đũa lệch” với chồng trẻ. Cô dâu người Cao Bằng khẳng định sẽ sống thật hạnh phúc để chứng minh lựa chọn đúng đắn của mình.
 
 
Ngày 20/9/2018, hình ảnh về đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) từng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương quyết định về chung một nhà cách đây hơn 2 năm.
 
 
Khi đó, cặp đôi bị nghi ngờ cố tình làm đám cưới để PR tên tuổi, bán hàng. Sau khi cưới, cô dâu Thu Sao chi một số tiền lớn để hai vợ chồng cùng đi “trùng tu” nhan sắc.
 

 
Không lâu sau đám cưới, cô dâu Cao Bằng liên tục hâm nóng tên tuổi khi khoe ảnh cùng chồng đi thẩm mỹ, tiết lộ chuyện mang thai nhưng sau này bị bóc mẽ là mang thai giả, tố bị người khác lấy mất nick Facebook,…


 
Trước khi đến với Hoa Cương, Thu Sao từng trải qua một đời chồng và có một cô con gái lớn. Vợ chồng cô dâu 62 tuổi hiện tại thu nhập chính bằng việc bán hàng online.
 
 
Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chị Thu Sao diện váy cô dâu xinh đẹp xuất hiện bên người bạn đời kém tuổi và con gái của mình. Con gái chị thu Sao cũng diện một chiếc váy trắng vô cùng lung linh, sánh vai bên mẹ.
 
Cặp đôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi xa quanh Cao Bằng, xuống Hà Nội, hoặc đi dự sự kiện tận Thái Lan, thậm chí cùng nhau đi làm thiện nguyện. Tất cả những khoảnh khắc hạnh phúc ấy đều được cặp đôi chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội.
 
Hạnh phúc là thế, nhưng cũng không ít lần nhiều dân mạng để lại những bình luận chê bai nhan sắc của cả hai, đặc biệt là vẻ bên ngoài của chị Thu Sao không tương xứng với người chồng trẻ. Chính vì thế, sau khi kết hôn đã không ít lần chị Sao chi “bạo tay” để tân trang nhan sắc từ việc bỏ ra cả trăm triệu đồng để làm răng sứ, căng da mặt… khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.