nguoinghe.vn
 

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Trần Văn Lâm - Thường trực UBMTTQ Việt Nam Tỉnh;  Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tenis Báo chí Nghệ An và hơn 20 nhà báo trong CLB Tennis Báo chí Nghệ An. 

Về phía xã Hưng Yên Bắc có đồng chí Thái Huy Dũng - UVBCH Đảng bộ Huyện, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã.

nguoinghe.vn
CLB đã trực tiếp trao 20 triệu đồng tiền mặt và một số bánh kẹo, sữa cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời ân cần thăm hỏi các em nhỏ đang được nuôi dưỡng và học tập tại đây. Hiện nay Mái ấm Lâm Bích thuộc Tu viện Trang Nứa hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 40  trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Phát biểu tại buổi trao quà ông Trần Văn Lâm – Thường trực UBMTTQVN tỉnh Nghệ An đã chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà các cháu phải gánh chịu trong cuộc sống. Đồng thời cũng ghi nhận những tình cảm, những món quà quý giá về tinh thần, vật chất mà CLB Tennis Báo chí Nghệ An dành cho các cháu, giúp các cháu có thêm động lực để vượt qua số phận.

nguoinghe.vn
 

Trao những phần quà ý nghĩa, ông Lê Văn Thành - đại diện cho CLB Tenis Báo chí Nghệ An thể hiện sự cảm phục trước những chăm lo cho cuộc sống và dạy dỗ các em nhỏ mồ côi, khuyết tật của các nữ tu sĩ. Đồng thời, động viên các nữ tu sĩ tiếp tục nỗ lực giúp các em vơi bớt nỗi bất hạnh và thiệt thòi, làm điểm tựa vững chắc cho những mảnh đời cơ nhỡ.

Đón nhận những tình cảm sâu sắc của CLB, Sơ Nguyễn Thị Thảo – Quản lý mái ấm Lâm Bích đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới CLB, anh em, bạn bè, doanh nghiệp cùng chung tay đã dành những tình cảm quý báu, các món quà ý nghĩa, để động viên đến các cháu nhân dịp đón Tết Thiếu nhi này./.