Cô Vương Noãn Noãn, ở Giang Tô, Trung Quốc, đến Thái Lan vào năm 2019 khi du lịch cùng chồng là anh Du Hiểu Đông. Nào ngờ, cô Vương bị chồng đẩy xuống vách đá cao 34 mét một cách tàn nhẫn nhưng vẫn sống sót một cách thần kỳ.

Mới đây, Tòa án Hoàng gia Thái Lan sửa đổi bản án của tòa sơ thẩm và xác định hành động của Du Hiểu Đông là một vụ giết người có chủ đích, mức án cuối cùng dành cho người chồng độc ác là 33 năm 4 tháng tù. Về bồi thường dân sự, Du Hiểu Đông phải bồi thường dân sự 5,2 triệu baht (tương đương 3,5 tỷ đồng).

f-1686117559.jpg
Vương Noãn Noãn bị chồng đẩy ngã xuống vách núi cao 34m trong lúc đang mang thai.

Theo tìm hiểu, vụ án này đã trải qua ba lần xét xử, đây là phán quyết cuối cùng. Cô Vương cho biết, cô hài lòng với phán quyết và cảm ơn tòa án Thái Lan đã xét xử công bằng.

Vụ án hình sự hiện kết thúc nhưng cô vẫn chưa ly hôn được với Du Hiểu Đông, sắp tới đây, các thủ tục ly hôn sẽ được tiến hành.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 9/6/2019, Vương Noãn Noãn và chồng là Du Hiểu Đông đang chơi ở vườn quốc gia Ubon Ratchathani, Thái Lan, thì không hiểu vì lý do gì mà xảy ra cãi vã kịch liệt. Đang cãi nhau thì Du Hiểu Đông đột nhiên hỏi vợ: "Đời này em có tiếc nuối gì không?".

Lòng đầy nghi ngờ, Vương Noãn Noãn nói không có gì tiếc nuối. Sau đó, hai vợ chồng làm hoà, đúng lúc được chồng ôm hôn, cô Vương chỉ kịp nghe thấy câu nói: "Xuống địa ngục chết đi!" và ngay lập tức bị đẩy xuống một vách đá 34 mét. Lúc đó, Vương Noãn Noãn đang mang thai, em bé trong bụng không thể cứu được nhưng cô Vương giữ được mạng, nhiều bác sĩ phán đoán là cô "phải ngồi xe lăn suốt đời".

j-1686117589.jpg
Sau gần 4 năm, hiện tại Vương Noãn Noãn có thể đứng lên, đang tích cực luyện tập để đi lại bình thường.

Nhưng Vương Noãn Noãn tin chắc rằng mình có thể tạo nên kỳ tích, kể từ sau sự cố đó, suốt 3 năm trải qua 8 lần phẫu thuật, điều trị và phục hồi đau đớn, thể chất và tâm trạng của Vương Noãn Noãn ổn định và cơ thể được cải thiện, mọi thứ tốt hơn. Hiện, cô đang học lại các động tác đơn giản như ngồi xổm, đứng lên, nhấc chân, duỗi người và bước đi.
Vương Noãn Noãn nhớ lại, quá trình phục hồi rất đau đớn và lâu dài, do cơ thể đau đến không thể kiểm soát được, cô đã gục xuống và khóc nhiều lần nhưng cô không bỏ cuộc.

"Tôi không còn cách nào khác ngoài khóc. Khóc xong rồi cuộc sống vẫn tiếp diễn", cô nói. Tết Nguyên đán năm 2023, cuối cùng Vương Noãn Noãn cũng đứng được lại, câu chuyện đầy cảm hứng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và giới truyền thông.

Hiện tại, sau khi phán quyết của Tòa án Hoàng gia Thái Lan được công bố, Vương Noãn Noãn như được tiếp thêm sức mạnh bởi công lý đã đứng về phía cô.

Theo Kiều Dụ - kienthuc.net.vn