Theo hình ảnh từ camera, một phụ nữ bịt kín mặt đặt bé bỏ trước cổng nhà bà Thoa.
 
Ông Nguyễn Sỹ Ánh, Phó Chủ tịch UBND xã Tâm Thắng (huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) hôm nay cho biết trên báo Đắk Nông, xã vừa ra thông báo tìm thân nhân của bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng nhà dân trên địa bàn.
 
Theo vị Phó Chủ tịch, đêm khuya 13/3, bà Phạm Thị Thoa (ngụ tại thôn 4, xã Tâm Thắng) phản ánh việc một bé gái bị bỏ rơi trước cổng nhà bà này. Bé bị bỏ trong túi xách ca rô, không có giấy tờ kèm theo, sức khỏe tốt.
 
Theo ghi nhận của Dân trí, có một mảnh giấy nhỏ ghi ngày tháng năm sinh của bé được bỏ lại cùng.  Qua trích xuất camera an ninh, trong đêm bà Thoa phát hiện cháu bé, có một người phụ nữ mang khẩu trang kín mặt, đặt cháu bé trước cổng nhà bà này rồi vội vã rời đi.
 
Báo Đắk Nông cho hay, ai là người thân của cháu bé nói trên liên hệ trực tiếp với UBND xã Tâm Thắng, gặp ông Nguyễn Sỹ Ánh, Phó Chủ tịch UBND xã Tâm Thắng, SĐT: 02613.506.135 hoặc 0905.063.132 để nhận lại cháu bé.
 
Sau 7 ngày nếu không có ai tới nhận cháu, chính quyền địa phương sẽ làm thủ tục khai sinh và thủ tục nhận con cho người có nhu cầu theo quy định của pháp luật.
 
Cháu bé hiện tạm thời được gia đình bà Thoa chăm sóc./.