nguoinghe.vn
Ảnh mạng

Vậy nhưng, đến nay các em cho biết chỉ mới nhận được của tỉnh Nghệ An còn phụ cấp từ Tân Long trong mùa giải 2022 thì chưa.

Thất vọng trước ứng xử thiếu tôn trọng của CLB, nhiều em quyết định nghỉ đá bóng, chấp nhận khép lại sự nghiệp bóng đá của mình (SLNA đồng ý cho nghỉ nhưng không thanh lý nên các em không thể đến CLB khác).

Hậu vệ Đào Ngọc Tú là người đá Pen ấn định chiến thắng đưa U15 SLNA vô địch năm 2018 nói:"Không trả phụ cấp 10 tháng liền (tổng 15 triệu), tháng 1/2023 chán quá em xin nghỉ. Động lực đâu mà đá anh, cống hiến hết mình, nhận lại chả được gì anh ạ.

Đợt Tết lãnh đạo Tân Long bảo về Tết được nhận toàn bộ mà cho đến bây giờ, không thấy đâu". Hoàn cảnh của em Tú rất khó khăn, hiện em đang đi đá phủi ở Hà Nội để kiếm cơm lo cho gia đình.

Trung vệ Trần Đình Thành cũng xin nghỉ SLNA, vì lý do tương tự. Em cho biết, chưa nhận được phụ cấp 10 tháng từ Tân Long, khi khoác áo đội hạng 3 SLNA. Vào tháng 6/2023, em quyết định nghỉ đá bóng để đi XKLĐ.

Các em đã dành cả thanh xuân để cống hiến, mang vinh quang về cho quê hương. Rất mong CLB SLNA và nhà tài trợ Tân Long sẽ sớm có câu trả lời thoả đáng!