nguoinghe.vn
Ảnh Báo HT

1. Theo đó từ tối qua17/7 trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều stt viết một nội dung liên quan đến ông Võ Trọng hải - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, Facebook N.D viết: "SÔNG LAM BÊN LỞ BÊN BỒI"

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải đã dán công khai số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng tại các huyện, xã trên địa bàn.

Hai số của ông là 0989.175.175 và 0985.667.777

Ngoài ra, có cả số điện thoại của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Lĩnh 0987.477.777.

Stt này đăng tải đã có nhiều ý kiến bình luận và like, trong đó có ý kiến "khen" ông Hải và ông Lĩnh có số điện thoại rất đẹp.

2. Một Facebook khác có tên N.Đ.C cũng viết: "XỨ NGHỆ QUÊ TÔI

Dầu sao đó cũng là tin vui, tuy hơi bất ngờ. Trong danh bạ điện thoại của tôi đã đàng hoàng có số điện thoại của ông Chủ tịch tỉnh”.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải đã dán công khai 2 số điện thoại cá nhân làm đường dây nóng (Điều này rất cần thiết. Thiếu tướng Đinh Văn Nơi là minh chứng!).

Từ nay, không phải chỉ tôi mà bất cứ người dân nào ở quê tôi mà thấy cán bộ nào nhũng nhiễu", vòi vĩnh, "ngâm" hồ sơ của người dân, doanh nghiệp khi làm hồ sơ, thủ tục hành chính thì gọi cho CHỦ TỊCH TỈNH...

A. LÔ...A. LÔ

Hôm nay, là sự khởi đầu...". Stt này cũng nhận được rất nhiều like và bình luận!

3. Chưa đánh giá sự "đúng sai" nhưng xem ra việc Chủ tịch của một tỉnh công khai đường dây nóng là số điện thoại cá nhân của mình xem ra đang nhận được rất nhiều lời bàn "sôi nổi" của người dân Nghệ Tĩnh".

Nhiều người hi vọng đường dây nóng như thế này sẽ không bị "nghẽn mạng"?

Cre: Lâm Nguyên