Dự buổi lễ có đồng chí Trần Thị Âu- UV BTV, PCT HĐND huyện; đồng chí Ngô Đình Hùng- UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm chính trị huyện; đồng chí Bùi Thị Phượng- UV BCH Đảng bộ huyện, PCT UBND huyện.

a-1667706901.jpg
Tòan cảnh buổi lễ

Qua 10 năm thực hiện, các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật được Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện triển khai khá linh hoạt, phù hợp với điều kiện, tình hình thực tiễn, thường xuyên có sự đổi mới, sáng tạo qua từng năm với nhiều hình thức đa dạng. Các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật thông qua việc tổ chức các hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các lớp tập huấn, nhất là công tác truyền thông lưu động tại cộng đồng, được áp dụng rộng rãi. Các câu lạc bộ pháp luật được duy trì với nhiều loại hình và có hiệu quả cao. Nhiều mô hình, cách làm sáng tạo trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật đã được triển khai.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Phượng- PCT UBND huyện nhấn mạnh: trong những năm qua, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện luôn xác định công tác phổ biến, giáo dục pháp luật có vai trò quan trọng và ý nghĩa to lớn, là nhiệm vụ của toàn bộ hệ thống chính trị, là khâu đầu tiên của quá trình thi hành pháp luật, góp phần đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

b-1667706931.jpg
c-1667706939.jpg
Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, phổ biến luật an ninh mạng, các biện pháp phòng chống tín dụng đen cho nhân dân xã Thạch Sơn./.