Theo đó, Zalo chính thức triển khai 3 gói thuê bao tháng cho người dùng tại Việt Nam, song song với đó vẫn phát hành một phiên bản miễn phí nhưng bị giới hạn về mặt tính năng.
Cụ thể, gói trả phí dành cho doanh nghiệp (dạng tài khoản OA doanh nghiệp) sẽ gồm: dùng thử (10.000 đồng), nâng cao (59.000 đồng) và cao cấp (399.000 đồng). Tất cả tính trên chu kỳ 1 tháng sử dụng. Tài khoản OA khi mua thuê bao tháng sẽ được "nới" một số tính năng, loại bỏ giới hạn về lượt hiển thị trong kết quả tìm kiếm, hỗ trợ danh bạ, phản hồi chat...
Trong đó, gói dùng thử chỉ có thể đăng ký một lần duy nhất. Với gói nâng cao, người dùng có 2 tùy chọn là đăng ký 6 tháng và 12 tháng. Đối với gói cao cấp nhất, bên cạnh tùy chọn mua combo, đơn vị phát triển Zalo chấp nhận việc người dùng có thể thanh toán theo từng tháng một.
Đối với phiên bản không sử dụng gói thuê bao sẽ bị hạn chế rất nhiều tính năng. Người dùng không trả tiền hàng tháng sẽ bị giới hạn danh bạ tối đa 1.000 số có thể lưu, không sử dụng username, gửi tối đa 5 tin nhắn nhanh, người lạ không thể xem hoặc bình luận trên nhật ký.
Ngoài ra, việc tìm kiếm trên bản miễn phí của nền tảng này cũng trở nên khó khăn hơn khi số điện thoại chỉ được hiển thị 40 lần mỗi tháng. Nhóm khách hàng này cũng chỉ có thể trả lời tối đa 40 hội thoại/tháng từ người lạ./.