Mới đây hình ảnh người đàn ông rưng rưng nước mắt sau khi nhìn hình ảnh đứa con trai của mình phải làm vật lý trị liệu sau một vụ ẩu đả ở quán nhậu vì câu nói của bạn gái trong lúc gây ẩu đả với nhóm bạn "anh hèn thế"
 
 
Bài viết trên MXH
 
Dạo này mình đưa mẹ đi làm vật lý trị liệu ở trung tâm ở Hải Phòng hay gặp bác này đứng chờ con ở ngoài phòng tập trị liệu vừa nhìn con trai vừa khóc thấy thương lắm.
 
Lân la hỏi thì mới biết nhà chú ở Hải Dương, hai vợ chồng ở nhà làm ruộng có một đứa con trai năm nay 22 tuổi làm ở khu công nghiệp Bắc Ninh. Cách đây 6 tháng có đưa một đứa con gái về ra mắt mà chú không ưng vì “nó” nhìn ăn chơi mà không lễ phép.
 
 
Người cha đứng sau cánh cửa nhìn con
 
5 tháng trước con trai bác đi chơi với người yêu. Bọn nó đi ăn ở quán ăn ăn vỉa hè, ngồi cạnh có một bàn 3 nam 1 nữ. Chả hiểu kiểu gì người yêu của con chú lại lời qua tiếng lại với bạn nữ bàn bên cạnh.. rồi cãi nhau um lên.
 
Con trai chú đã xin lỗi rồi kéo người yêu ra khỏi quán. Vừa ra khỏi quán bé kia chửi con trai chú là hèn không bảo vệ người yêu, đàn ông mặc váy vv.... thế là con trai chú ý nổi máu anh hùng rơm lao vào đánh nhau với bọn nó. Và rồi cái kết bị bọn nó đậр gãy 1 chân khâu 13 mũi trên đầu.
 
 
Người cha chỉ biết nhìn vì thương con
 
Sau khi đánh nhau con bé người yêu lẩn mất còn không ở lại hiện trường, người dân đưa nó đi cấp cứu gọi công an đến gọi nó cũng không đến. Bây giờ ra viện chân đi lại không được bình thường nữa nên phải đưa đến đây điều trị.
 
 
Ánh mắt buồn chỉ mong con nhanh khỏi
 
Tuy kinh tế khó khăn nhưng cô chú vẫn dành dụm tiền để chữa khỏi hẳn chân cho con, vì cậu này là con duy nhất giờ chân có tật nữa thì tương lai mịt mờ, cứ hôm nào chú đưa con đi làm vật lý trị liệu thì cô ở nhà làm. Nhà có 2 con bò cũng bán hết để thăm nom nuôi con trong viện.
 
Cứ hôm nào mình gặp chú cũng thấy chú đứng nép ở cửa nhìn bác sĩ điều trị xong rơm rớm nước mắt chắc là sót con...
 
(Theo PMA Entertainment)