Đoạn video ghi lại hình ảnh các chiến sĩ trẻ của trường Quân đội Quân khu III ở Hải Dương nhường chỗ cách ly đã trở thành tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội. Phần đông dư luận đều bày tỏ sự biết ơn và để lại nhiều lời bình luận xúc động.

 
Thông tin sự việc gây chú ý mạng xã hội. (Ảnh: FB PTG)
 
Những người lính trẻ lên rừng lập trại, nhường chỗ cách ly
 
Mới đây nhất, đông đảo dư luận trên mạng xã hội không khỏi xúc động trước đoạn video cùng không ít hình ảnh ghi lại cảnh tưởng những anh bộ đội trẻ khăn gói, sửa soạn lên rừng lập trại để nhường chỗ cách ly. Cụ thể, theo người đăng tải bài viết cho hay những người lính trẻ ấy đều thuộc trường Quân đội Quân khu III tại Hải Dương - "điểm nóng" về dịch bệnh hiện tại của cả nước. Nhìn những người mặc áo lính tất tả gói ghém đồ đạc, hành quân lên vùng rừng để lập doanh trại khiến dư luận không khỏi xúc động.
 
Ngoài ra, trong bài viết chia sẻ, anh lính trẻ cũng bày tỏ cảm xúc vui vẻ, vì "Tổ quốc quên thân", "vì dân phục vụ" dù Tết năm nay có ở trên đồi cũng vẫn vui vẻ vì góp sức mình vào công cuộc chống dịch bệnh của cả nước.

 
Những người lính trẻ lưng vác đồ đạc, hành quân vào rừng. (Ảnh: Tik Tok M.S)

 
Hình ảnh cả đội quân tất tả thu dọn để làm khu cách ly gây xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

 
Dù vất vả nhưng họ vẫn vui vì góp sức vào công cuộc chống dịch. (Ảnh chụp màn hình)
 
Cộng đồng mạng gửi lời cảm ơn
 
Ngay khi đoạn video và những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý cực lớn từ đông đảo dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại, sự việc này đã nhận về hơn 20 nghìn lượt tương tác, chia sẻ và nhiều ý kiến từ cư dân mạng.
 
Đa số đều bày tỏ sự biết ơn, ngưỡng mộ trước hành động này của các anh lính trẻ. Có không ít ý kiến bàn luận hy vọng "sau cơn mưa trời sẽ lại sáng" để bộ đội có thể đỡ vất vả hơn. Nhiều người còn cầu nguyện thời tiết có thể ấm dần lên để các anh lính đỡ phải "dãi nắng dầm sương".
 
- "Đúng là quân đội Nhân dân Việt Nam."
 
- "Xúc động quá đi mất."
 
- "Nhìn họ khẩn trương dọn dẹp có thể thấy họ nghiêm túc với việc tạo nên khu cách ly đón người dân vào ở đến nhường nào."
 

 
Cư dân mạng xúc động. (Ảnh chụp màn hình)
 
Trước hành động đẹp của quân đội, những anh lính trẻ, dân tình đã để lại nhiều lời bình luận biết ơn vô cùng xúc động. Còn bạn, nếu muốn gửi đến những người anh hùng thầm lặng này lời khen hay cảm ơn, đừng ngại ngần chia sẻ trong phần bình luận nhé./.