Dư luận trên mạng xã hội từng chứng kiến không ít những khoảnh khắc gây xúc động đến từ các ông bố, bà mẹ. Với xuất phát điểm là tình yêu thương bao la dành cho con cái, họ đã có những hành động khiến bao người nhìn thấy cũng phải thổn thức. 
 
Hình ảnh người cha vừa ăn vội phần đồ còn sót lại vừa chăm sóc đứa con trai ốm nặng chính là trường hợp điển hình như thế. 
 

 
Hình ảnh người cha ăn đồ còn dư khi chăm con trong bệnh viện đã thu hút sự quan tâm từ mọi người.
 
Người cha 70 tuổi vừa ăn vừa chăm sóc con trai trong bệnh viện
 
Mới đây nhất, đoạn video ghi lại hình ảnh về một người đàn ông tầm 70 tuổi, mặc quần áo đơn bạc, chân mang dép cao su đang cắm cúi ngồi ăn trên chiếc giường bệnh của người thân, đã xuất hiện trên mạng xã hội.
 
Theo người đăng tải đoạn video, ông chú lớn tuổi này có cậu con trai học Đại học năm thứ nhất, không may bị ốm nặng được đưa vào bệnh viện. Hình ảnh này được ghi lại khi ông chú vừa trông nom vừa cắm cúi ngồi ăn đồ còn dư lại sau khi con trai dùng bữa. Hình ảnh ông vội vàng nhấp vội đồ ăn, vừa ngóng tình hình sức khoẻ của con khiến không ít người theo dõi mủi lòng, cảm động. 
 

 
Ông chú 70 tuổi cắm cúi ăn đồ còn dư sau khi con dùng bữa. 


 
Dù đang ăn uống nhưng ánh mắt vẫn tập trung theo dõi sức khoẻ của con 
 
Cộng đồng mạng xúc động bình luận
 
Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh này của ông chú 70 tuổi. Thông qua đoạn video gây xúc động ấy, có không ít những ý kiến thể hiện sự biết ơn trước tình cảm bao la của các ông bố, bà mẹ dành cho con mình. Hình ảnh của chú khiến dư luận gợi nhớ lại những kỷ niệm được bố mẹ chăm sóc tỉ mỉ tận tình như thế này. 
 
- “Huhuhu, chú làm mình khóc luôn rồi.” 
 
- “Đúng ra không ai thương con bằng bố mẹ.” 
 
- “Thay vì ra ngoài dùng bữa, chú ngồi ở đó luôn để theo dõi sức khoẻ của con.” 
 
- “Hy vọng chàng trai sau này sẽ thành tài, để người cha 70 tuổi này có thể được hưởng hạnh phúc khi về già.” 
 
 
Cộng đồng mạng bình luận. 
 
Hiện tại, đoạn video ghi lại hình ảnh người cha 70 tuổi cắm cúi ngồi ăn đồ còn dư của con trai trong bệnh viện vẫn đang thu hút sự chú ý từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động trước tình thương bao la của ông chú cũng như các ông bố bà mẹ dành cho con cái./.