Cư dân mạng không khỏi ngã ngửa trước bản sao bà Phương Hằng khi cover cực đỉnh từ kiểu tóc, make up, quần áo đến phụ kiện kim cương đắt đỏ của một chàng thanh niên trẻ tuổi.
 
Với hàng loạt drama cùng giới nghệ sĩ bà Phương Hằng đang là một trong những nhân vật được quan tâm nhất nhì trên các trang mạng xã hội hiện nay. Chẳng những vậy, từ cách bà làm từ tiện đến cuộc sống đời tư khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đặc biệt là thú vui dát kim cương kín người.


 
Chàng thanh niên có màn giả dạng bà Phương Hằng độc đáo làm ai nấy cũng phải ngơ ngác, bất ngờ không biết đâu là giả đâu là thật.


 
Quần áo, hột soàn cũng phải giống đàn chị cho bằng được.
 
Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước màn cải nam thành nữ tài tình của một chàng thanh niên. Nhân vật được anh chàng cover lại không phải ai khác chính là chị Hằng trong các livestream phanh phui sự thật của một số người nổi tiếng trong Vbiz. Các bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền giúp chàng trai trở nên nổi tiếng.
 
Cụ thể, phu nhân đại gia Dũng ‘lò vôi’ có bao nhiêu livestream với bấy nhiêu kiểu tóc, layout makeup, phụ kiện đồng hồ, kim cương đắt giá thì anh ta cũng sắm sửa cho "bằng chị bằng em". Sau đó, khoác lên mình rồi chụp ảnh và ghép những hình ảnh này vào từng livestream cụ thể để đối chiếu.


 
Kim cương hạt nào hạt nấy phải to như hột mít, khung cảnh búp bê đằng sau phải dàn dựng công phu mới thực sự giống.



Nhiều người nhận xét, từ mái tóc xoăn buông xõa đến thần thái chàng trai giống bà Hằng y hệt.

 
Không chỉ có vậy, dân tình còn phải trầm trồ, ngưỡng mộ và mãn nhãn trước màn bắt chước thần thái ‘chất như nước cất’ của anh chàng. Mọi thứ dường như được sắp đặt, chăm chút một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng làm sao cho thật giống với thần tượng của mình nhất có thể.
 
Nhìn những tấm ảnh này, cư dân mang vừa khâm phục vừa cười ra nước mắt. Nhiều người còn không tiếc lời khen với anh chàng, bởi việc kiếm đạo cụ không phải là điều dễ dàng, nhất là trong quãng thời gian giãn cách do dịch Covid-19 hoành hành. Ngoài ra, còn được khen dễ thương, nếu nhìn qua cả 2 người đều có nhiều nét tương đồng.


 
Cả đôi mắt sắc sảo, hút hồn chẳng lệch đi đâu.
 
Được biết, đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ cover lại thần tượng của mình, bởi trước đó đã có rất nhiều người làm điều này. Thậm chí, có cả 1 chương trình truyền hình thực tế với những màn hóa thân thành người nổi tiếng cũng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả xem đài. Đó chính là chương trình Gương Mặt Quên, trong đó có màn hóa thân thành NSƯT Hoài Linh của Lynk Lee.


 
Lynk Lee hóa thân thành nghệ sinh Hoài Linh, thể hiện ca khúc Ngày xuân vui cưới.
 
Điểm trùng hợp của giọng ca Ngày ấy, bạn và tôi và danh hài nổi tiếng chính là ngoại hình có phần mi nhon cộng thêm đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ háo trang càng giúp Lynk Lee lại càng giống nghệ sĩ Hoài Linh bội phần.


 
Lynk Lee có chất giống với nghệ sĩ Hoài Linh, cùng với sự nghiên cứu cách nhả chữ, nhấn nhá, anh chàng đã hoàn thành xuất sắc màn hóa thân của mình./.