Hình ảnh bé gái không mặc quần áo đầy đủ, trên cổ bị buộc dây đang ngồi trên nền đất nhặt thức ăn rơi vãi khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.
 
Câu chuyện về những đứa trẻ phải theo cha mẹ vất vả mưu sinh đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống. Nhìn những đứa trẻ mặt mũi nem nhuốc, quần áo không đầy đủ lang thang cùng cha mẹ đi làm khiến ai nấy không khỏi xót xa. Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ hình ảnh về 1 trường hợp tương tự tuy nhiên hành động của cha mẹ đứa trẻ lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.
 
Theo đó tài khoản MXH có tên L.N.K.C. đã đăng tải những hình ảnh và câu chuyện về 1 cháu bé tự "vật lộn" không có người trông nom khi cha mẹ đang làm việc khiến dân mạng không khỏi xót xa.
 
Cụ thể, theo hình ảnh người đăng tải chia sẻ, 1 cháu bé trên người mặc quần áo không đầy đủ đang tự ngồi chơi 1 mình cạnh chiếc ghế đá. Tuy nhiên, khi nhìn kĩ sẽ phát hiện ra, trên người cháu bé có 1 sợi dây được buộc vào phía sau vạt áo và sượi dây này được buộc chặt vào chiếc ghế đá cạnh chỗ bé đang ngồi.
 

 
Người đăng tải còn cho biết thêm, cháu bé bị buộc như thế trong thời gian dài, mặc kệ cháu bé khóc hay tiểu, tiện cũng không có ai đoái hoài, trong nom. 
 
Theo hình ảnh được chia sẻ, cháu bé đang ăn thứ gì đó nhặt "được" từ dưới đất lên. Nhưng chưa dừng lại ở đó, sợi dây buộc vào người bé có độ dài rất ngắn, khiến bé không thể di chuyển thoải mái, mọi hoạt động cũng chỉ vòng vòng đó, không hề có 1 chút tự do.
 
Người chia sẻ còn cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên chứng kiến sự việc và cũng không phải ngày 1 ngày 2 mà là rất nhiều lần xảy ra. Người này cũng đã nhiều lần nhắc nhở gia đình nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.
 
Không thể chịu được cảnh cháu bé bị đối xử như vậy, người này đã đăng tải những hình ảnh đó lên MXH và hy vọng "nhờ mọi người giúp đỡ bằng mọi biện pháp để cho bé có 1 cuộc sống như bao đứa trẻ khác cũng như lên án hành vi trên", tài khoản L.N.K.C. đăng tải trên trang cá nhân.
 
Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi phẫn nộ và bức xúc trước những gì mà cháu bé phải chịu đựng. Cháu bé còn quá nhỏ, đáng được nhận sự yêu thương, chăm sóc hơn như thế. 
 
Một số ý kiến cũng cho rằng, dù cha mẹ, người thân dù có bận bịu mưu sinh, làm việc như thế nào đi chăng nữa cũng không thể bỏ mặc con cái như vậy. Cháu bé còn quá nhỏ để chịu đựng những điều như thế.
 
Những hình ảnh đây xót xa nói trên được cho là ghi nhận tại 1 gia đình ở gần cổng chào Bình Thuận đối diện karaoke Biển Xanh - Thuận Giao - Thuận An, Bình Dương./.