Sự ra đi đột ngột của cô gái khiến người thân, bạn bè không khỏi xót xa.
 
Ngày 19/8, công an tạm giữ lái xe Phạm Quang Linh, 22 tuổi, quận Lê Chân, vì uống rượu, gây TN liên hoàn trên phố đi bộ Tam Bạc, làm nữ công an phường không qua khỏi.
 
 
Hiện trường vụ TN giao thông liên hoàn trên phố Tam Bạc, làm một nữ công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) không qua khỏi.


 
Lúc 0h sáng 19/8, Linh điều khiển ôtô Lexus, chở bạn là Đỗ Đức Huy (22 tuổi, quận Hồng Bàng) chạy với tốc độ cao trên phố Tam Bạc, hướng Chợ Sắt về cầu Lạc Long. Đến trước cửa nhà 216 Tam Bạc, thanh niên 22 tuổi đã tông phải chị Nguyễn Thị Thảo (30 tuổi, cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng) vừa từ trong quán giải khát đi ra.
 
 
Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông tiếp vào 3 ôtô đậu phía trước cùng chiều.
 
Hậu quả, chị Thảo ra đi tại chỗ, Huy bị gãy chân; cả 4 ôtô hư hỏng nặng.
 
 
Ngay sau tai nạn, Linh được công an đưa về trụ sở lấy lời khai. Linh khai nhận trước đó đã đi ăn nhậu, uống bia rượu với bạn bè.
 
Kết quả đo nồng độ cồn của Linh ở mức 0,593 mg/l khí thở. Đây là mức vượt khung cao nhất về xử lý vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP.
 
 
Còn Đỗ Đức Huy đang được điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp. Các bác sĩ xác định nồng độ cồn của Huy 200mg/100ml máu.
 
Phạm Quang Linh là con trai thứ hai của đại gia ngành thép tại Hải Phòng, đang là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Hà Nội.
 
 
Vụ việc đang được công an quận Hồng Bàng điều tra.
 
Cộng đồng mạng cũng rất quan tâm về vụ TN đặc biệt này khi một bên gây ra là con trai đại gia ngành thép, còn bị nạn là được cho là “cháu giám đốc công an thành phố”.
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Theo như thông tin ban đầu, nạn nhân là chị N.T.T. (sinh năm 1990, trú quán tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) là cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng và cũng là chủ cơ sở chăm sóc sắc đẹp S.K.
 
 
Bố đẻ chị T. mới mất cách đây 1 tháng, con chị T. còn nhỏ.
 
 
Được biết hôm gặp nạn, chị T vừa đi ra từ một quán nước. Hôm đấy cũng chính là sinh nhật tuổi 30 của chị.
 


Nhiều thông tin cho biết người đi cùng con trai đại gia thép Hải Phòng cũng là con trai của một đại gia số má khác. Công ty gia đình tầm 1 – 2 nghìn tỷ đồng là ít.

 
Nhiều người cũng dự đoán xem kết quả của vụ việc lần này sẽ được xử lý ra sao khi một bên có tiền, một bên thì có quyền.