Thương cụ bà lớn tuổi vẫn phải đi bán hàng rong mưu sinh qua ngày còn bị kẻ gian lợi dụng, nam thanh niên đăng đàn kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ bà cụ.
 
Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ lên một fanpage có đông đảo thành viên tham gia, câu chuyện về một bà cụ bán hàng rong khiến ai nấy đều thương cảm. Ở tuổi thất thập cổ lai hy, cụ bà vẫn phải đẩy xe hàng đi bán rong để có tiền mưu sinh qua ngày. Ấy thế mà trong xã hội vẫn có những kẻ không có tình người khi giật mất đồ và tiền của bà cụ.
 
 
Bài chia sẻ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 
Đính kèm hình ảnh cụ bà mếu máo bên sạp hàng là dòng trạng thái có nội dung như sau:
 
"Tình người con không ???"
 
Buồn thật sự, mới sáng ngày ra bà cụ bán hàng rong bị cướp mất đồ và tiền, mình chạy ngang qua thấy bà đang ngồi khóc. Mình còn bao tiền trong ví thì đã đưa cho bà hết, nhưng mà không đáng gì với số tiền bà bị bọn chúng cướp mất.Bạn nào ở gần 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 thì ghé mua giúp Bà nhé. Hỏi Bà có số điện thoại không thì bà bảo không có, không biết xài điện thoại. Bà chỉ bán dạo kiếm sống qua ngày thôi. Khổ quá luôn ạ!"
 
 
Hình ảnh cụ bà mếu máo ngồi sụp bên sạp hàng sau khi bị kẻ gian c.ướp mất tiền khiến ai nấy đều xót xa.
 
Được biết, vụ việc xảy ra vào sáng nay, ngày 15/9 trên đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Thương bà cụ kiếm từng đồng lẻ nhưng lại bị kẻ gian c.ướp mất, nam thanh niên tốt bụng đã biếu bà chút tiền để bù đắp phần nào thiệt hại.

 
Nhiều người bảo nhau ra mua tất ủng hộ bà cụ.
 
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tán dương trước hành động giúp đỡ bà cụ bán hàng rong của chủ thớt. Đồng thời, dân mạng rủ nhau ra mua tất để ủng hộ bà cụ sớm bán hết hàng. Đặc biệt, họ không quên chỉ trích thậm tệ đám lưu manh đã chiếm đoạt tài sản của bà cụ.
 
 
Bình luận từ cộng đồng mạng.
 
Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho biết đây không phải lần đầu tiên hình ảnh về cụ bà bán hàng rong được chia sẻ lên mạng xã hội. Thế nhưng, bà cụ từng bị tố lừa đảo, tỏ ra đáng thương để lay động lòng trắc ẩn của các nhà hảo tâm mà thôi.
 
 
Dân tình bày tỏ ý kiến trái chiều.
 
Mặc dù vẫn chưa rõ thực hư ra sao, nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng sự việc đã thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Hiện bài chia sẻ vẫn đang là đề tài nóng trên mạng xã hội.