Cảnh mẹ già òa khóc đón con từ cõi chết trở về khiến khiến ai cũng xót xa. Mẹ hiền mang nặng để đau, trước sau chỉ muốn con bình an, nên người. 
 
Tình yêu thương của cha mẹ trước nay luôn là thứ tình cảm mà khiến ai chứng kiến đều cảm thấy ấm áp. Con cái dù có lớn khôn thế nào thì mãi luôn là đứa trẻ trong mắt bố mẹ nhất là kho ốm đau, bệnh tật.
 
Mới đây mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ già rơi nước mắt đón con từ cõi chết trở về lấy đi nước mắt đông đảo cư dân mạng. Đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 35 giây nhưng ngắn ngủi nhưng đủ để chạm đến trái tim hàng triệu cư dân mạng.


 
Khoảnh khắc ngóng con bước từ xe xuống.

 
Nhìn cụ lóng ngóng mà thương…
 
Chỉ cần nhìn sự lóng ngóng, chờ mong thấy con rồi khuôn mặt mếu máo vì mừng tủi khi thấy con bình an của bà cụ cũng đủ khiến ta cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng biết nhường nào.


 
Hai mẹ con mừng mừng tủi tủi nhìn nhau.
 
Được biết đoạn clip được tài khoản Tik Tok love…my36 đăng tải kèm dòng trạng thái nghẹn ngào: “Nội tôi mừng rơi nước mắt đón con gái từ cõi chết trở về, mừng cho cô vượt qua kiếp nạn".


 
Nhìn cụ khóc mà muốn khóc theo


 
Nước mắt của người mẹ già đón con từ cõi chết trở về.


 
Ai còn mẹ đúng là 1 niềm hạnh phúc nhưng nỗi lo của mẹ thì đúng là quá xót xa.
 
Trong đoạn clip là cảnh mẹ già đứng cổng đón con trở về từ viện. Giữa những thân nhân, láng giềng tới hỏi thăm sức khỏe thì hình ảnh người mẹ già thân hình gầy gò, tay chân lóng ngóng cùng đôi mắt già nua đẫm nước đứng đợi con nổi bật khiến ai nhìn cũng nghẹn thắt trong tim.


 
Hình ảnh khiến nhiều người bật khóc.
 
Phía dưới đoạn clip là hàng ngàn bình luận đầy xúc động:
 
– Tôi có quen biết gì đâu, nhưng nhìn cảnh này nước mắt cứ rơi. Chúc mẹ con 2 cụ luôn được bình an, mạnh khỏe. 
 
– Nhìn bà đón cô mà mình rơi nước mắt luôn. Dúng là con có lớn bao nhiêu thì con mãi là đưa trẻ trong lòng bố mẹ, chẳng bao giờ bố mẹ hết lo lắng.
 
– Nhìn mà nhớ mẹ quá, tình thương của mẹ đúng là không gì sánh được, mãi luôn như thế chẳng bao giờ thay đổi.