Ông chồng bình tĩnh theo dõi từng nhất cử nhất động của vợ với nhân tình, đến lúc bắt tại trận cô vợ vẫn ngang ngược. 
 
Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao trước loạt hình ảnh về vụ chồng bắt quả tang vợ và nhân tình vụng trộm trong chòi lá. Được biết, người chồng đã phải cất công thuê người theo dõi trước khi ập vào bắt tại trận.


 
Người chồng bình tĩnh dõi theo nhất cử nhất động của vợ và trai lạ.
 
Theo dòng diễn biến sự việc, anh chồng bình tĩnh đi theo vợ từ lúc cô ta đi ăn, ngồi ghế đá tâm sự với trai lạ cho đến khi cả hai vào nơi kín đáo để “ăn vụng". Thế nhưng, bất bình hơn cả là thái độ của cô vợ khi bị chồng phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng. Thay vì ăn năn hối cải mong chồng tha thứ, người vợ vẫn bình thản nằm võng rồi trả treo với chồng.
 
Cụ thể, anh chồng hỏi rằng: “Mày còn gì nói không N.?"
 
Cô vợ bình tĩnh đáp: “Làm cái gì?"
 
 
Thái độ của người vợ gây phẫn nộ.
 
Đáng chú ý hơn cả là lời giải thích của kẻ thứ ba: “Hùn tiền làm cho có em bé mà". Tới đây, nhiều người nghi vấn mối quan hệ bất chính này có gì đó mờ ám hơn cả nhân tình.
 
Trước thái độ của cô vợ, người đi cùng anh chồng cho biết sẽ phát livestream trực tiếp nhưng người phụ nữ này vẫn ngang nhiên thách thức “Thì cứ quay đi, cứ tung đi". Chỉ tới khi nhóm người đi cùng chồng lao đến xử lý gã nhân tình, cô ta mới xuống nước van xin: “Thôi mà, tôi biết làm vậy tôi sai nhưng mà rồi, thôi mà… thôi em sai đi…"


 
Cô vợ ngăn cản nhóm người không cho động vào nhân tình.
 
Thế nhưng, cô vợ vẫn lên giọng đe với chồng khi bị nhóm người đi cùng chồng mắng mỏ: “Anh để người ta đối xử với vợ anh vậy hả?". Mặc dù chưa rõ câu chuyện cuối cùng được giải quyết ra sao nhưng có thể thấy rằng lối hành xử của cô vợ khiến người ngoài bất bình thay anh chồng.
 
Hiện câu chuyện vẫn đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng dù vợ hay chồng, khi đã hết yêu nên thẳng thắn nói chuyện và giải thoát cho nhau, thay vì giải quyết bằng nắm đấm để rồi nhận về nhiều tổn thương hơn./.