unnamed-3-1636467211.jpg
Bố chồng và con dâu bị bắt gặp ở trong nhà nghỉ với nhau - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mới đây, mạng xã hội bàn tán xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh con trai bắt quả tang bố chồng và chị dâu trong nhà nghỉ do tài khoản Facebook Đ.M.T. đăng tải.

Theo hình ảnh trong clip, anh T. đến nhà nghỉ Kơ Nia (TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Sau khi hỏi lễ tân số phòng, anh đến trước cửa phòng thì bắt gặp bố ruột và chị dâu đang ở trong.

Một lúc sau, cả hai mở cửa đi ra ngoài. anh con trai gọi bố: "Bố ra đây con nói chuyện với bố nè". Tuy nhiên, người bố tỏ thái độ gay gắt: "Tao không có nói gì hết" rồi đi tới chỗ để xe máy. Lúc này, chủ nhà nghỉ gọi với theo nhắc nhở ông cụ quên chưa kéo khóa quần và không trả tiền phòng.

Anh T. quay sang chất vấn chị dâu: "Mày còn chối nữa không?". Đáp lại, cô chị dâu đứng khoanh tay, mặt dửng dưng và trả lời: "Có làm gì đâu mà sợ".

unnamed-2-1636467261.jpg
Bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với bố chồng, cô con dâu vẫn tỏ ra thản nhiên - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh T. tỏ ra vô cùng bức xúc: "Mày vô nhà nghỉ làm gì mà mày kêu không làm gì! Quần ông chưa kéo phéc-mơ-tuya nữa kìa”. Cô chị dâu vẫn quyết không chịu thua: "Mà có thấy đâu. Có thấy không?". Sau đó, người phụ nữ còn thách thức em chồng quay video rồi leo lên xe bố chồng đi về.

Trao đổi với Phụ nữ & Gia đình, anh T. cho biết: "Anh trai tôi đã mất được hơn 1 năm. Hai người này đã quan hệ bất chính với nhau từ lúc anh trai tôi còn sống. Tôi bức xúc từ lâu nhưng không có bằng chứng. Đến hôm nay mới bắt quả tang được bố tôi và chị dâu vào nhà nghỉ với nhau. Lúc ra khỏi phòng, bố tôi còn chưa kéo phéc-mơ-tuya, còn chị dâu thì mặc quần ngược. Nếu nói không có chuyện gì liệu có ai tin không?".

unnamed-1-1636467298.jpg
Bố chồng và con dâu lên xe máy ra về - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chưa hết, anh T. còn cho biết vì bị cấm cản quan hệ với con dâu, bố anh đã đánh mẹ anh đến nhập viện. Chính anh còn bị bố vu oan rằng đánh ông gây thương tích 21% để kiện anh phải đi tù.

Vì quá bức xúc trước hành động của bố, anh đã xin phép bà con, họ hàng đưa sự việc lên mạng xã hội, đồng thời mong chính quyền điều tra, làm rõ vụ việc để trả lại sự trong sạch cho mình.

unnamed-1636467330.jpg
Hình ảnh mẹ anh T. bị người chồng đầu ấp tay gối hơn 40 năm đánh bị thương - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhiều người sốc hơn khi đọc status của anh Đ.M.T, tác giả clip và cũng là người con trai bắt quả tang bố đi nhà nghỉ với chị dâu. Theo Đ.M.T, anh trai mất cách đây 1 năm nhưng đã biết chuyện vợ quan hệ bất chính với bố mình từ trước đó.

Đ.M.T còn tố bố vì con dâu mà đánh đập mẹ, người vợ chung sống 40 năm qua. Chưa hết, Đ.M.T cho biết bị bố vu oan đánh ông gây thương tích 21% để kiện anh phải đi tù.

Nội dung câu chuyện anh Đ.M.T kể lại như sau:

Mong mọi người hiểu cho tôi. Vì minh oan cho tôi nên tôi mới làm vậy...

Trước hết mọi người xem video và hiểu cho tôi. Vì một đứa con dâu mà bố tôi đánh đập tàn nhẫn vợ mình, người khổ cực chung sống với ông gần 40 năm qua. Một người chồng và người cha như vậy thì có xứng đáng hay không?

Đã vậy còn vì chị dâu khốn nạn mà ông nhẫn tâm viết đơn kiện con mình đi tù và tự làm vết thương 21% để kiện con mình. Trong khi vết thương đó không phải do tôi gây nên mà ông làm đơn kiện, nói con mình cầm cây gỗ đập vào mặt ông, gãy xương gò má?

Mọi người nghỉ đi, nếu gãy xương thì phải sưng, nhưng đằng này không có gì. Đến 5 ngày sau, lên bệnh viện TP Buôn Ma Thuột để mổ nhưng bệnh viện không thực hiện, vì lý do gì?

Trong thời gian nói bị gãy xương 5 ngày, ông nói mua thuốc chống sưng để uống nên cái mặt không có sưng? Vậy mọi người cho tôi biết có thuốc đó hay không?

Vì một đứa con dâu mà ổng bất chấp mọi thủ đoạn để đánh đập vợ con và bất cứ ai xen vào chuyện loạn luân của mình. Anh trai mình mới mất cách đây 1 năm nhưng hai người đã có mối quan hệ với nhau từ lúc anh còn sống.

Anh trai mình khi còn sống cũng đã biết chuyện, có can thiệp và khuyên chị dâu mình nhiều lần nhưng chị ta không nghe, mà còn nói lại với bố chồng để ông tìm mọi lí do đánh đập anh không thương tiếc!

Giờ còn một đứa con trai duy nhất cũng tìm mọi cách hãm hại cho nó đi tù để ở nhà không ai làm gì được và ông có thể được tự do quan hệ bất chính với con dâu.

Tại phiên toà xét xử, ông đòi rút đơn bãi nại lại vì nói con mình vu khống làm nhục ông là ăn ngủ với con dâu. Đứa con dâu cũng nói theo lời dặn của bố chồng nói rằng, em chồng vu khống, lăng mạ mình ngủ với bố chồng khi không có bằng chứng.

Bây giờ tôi đã có bằng chứng rõ ràng trong nhà nghỉ như vậy mà hai người đó vẫn chối. Theo mọi người, bố chồng với con dâu vô nhà nghỉ thuê phòng để làm gì?

Mong cộng đồng mạng chia sẻ mạnh để giúp mình. Vì một đứa con dâu mà hãm hại và đẩy đứa con trai còn lại vô tù, có đáng hay không?

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem clip trên và cho rằng bố chồng chở con dâu vào nhà nghỉ là hành vi không thể chấp nhận được mà không cần biết ông ta có vu oan cho anh Đ.M.T hay không.

"Đây là ông bố thiếu đạo đức và không đáng mặt làm cha", một dân mạng bình luận.

Người khách viết: "Chị dâu vô liêm sĩ. Vào nhà nghỉ với bố chồng, người quên kéo khóa quần, kẻ mặc quần ngược mà còn nói không có gì".

Hiện vụ việc đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng mặt./.