Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên xô xát ngay trong đêm Noel nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 
Năm nào cũng vậy, Giáng sinh có lẽ là khoảng thời gian khiến con người ta cảm thấy ấm áp và háo hức đi chơi nhất. Noel là thời điểm thích hợp để những cặp đôi nam nữ bày tỏ tình cảm, cũng là lúc cho những cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm và cũng là thời khắc các em nhỏ nhận được nhiều món quà của ông già Noel dễ thương.
 
Tuy nhiên Noel cũng là lúc người dân tập trung đông đúc đi chơi tại các địa điểm chính khiến tình trạng giao thông ùn ứ, thậm chí là xảy ra ẩu đả diễn ra.
 
Vào tối ngày hôm qua (24/12), người dân Hà Nội tập trung khá đông trên các tuyến phố xung quanh Hồ Gươm ra tới Nhà Thờ Lớn để đi chơi Noel. Giữa dòng người đông đúc, một nhóm thanh niên đã xảy ra ẩu đả tại đài phun nước ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ.
 


 
Nhóm thanh niên ẩu đả thu hút sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng.
 
Đoạn clip sau đó được người chứng kiến ghi lại một phần diễn biến rồi chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
 
Không rõ nguyên nhân vì sao, khoảng 3-4 thanh niên cả nam và nữ lao vào đánh một thanh niên khác. Nhiều người chứng kiến xung quanh đã cố lên tiếng từ bên ngoài để can ngăn nhưng bất thành. Sự việc ồn ào này diễn ra khoảng hơn 1 phút rồi được giải quyết.
 
Đáng chú ý, hành động của cô bạn gái cao to vạm vỡ can ngăn nhóm thanh niên kia để bảo vệ người yêu khiến dân tình đổ xô ánh mắt. Cô gái xót xa cho bạn trai, vuốt mặt hỏi han xem có làm sao không, còn đứng ra nói những nam thanh niên đánh hội đồng là "Tụi mày chơi đánh hội đồng vậy".
 
 
Cô bạn gái đi bên cạnh đứng bảo vệ bạn trai.
 
Dù không biết nguyên nhân nào mà nhóm thanh niên đánh chàng trai nhưng sự ra tay bảo vê của cô bạn gái nhận về sự hoan nghênh của cộng đồng mạng.
 
Hiện tại đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn./.