Hình ảnh cô dâu chú rể đứng trước cổng cưới miền Tây ‘long phụng sum vầy’ bất ngờ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 
 
Đám cưới là ngày vui, ngày trọng đại của tất cả các cặp đôi. Để mừng ngày đặc biệt này, việc trang hoàng hôn lễ là điều đặc biệt được quan tâm. Có người lựa chọn đơn giản nhưng đa phần đều muốn ngày trọng đại của mình phải thật hoành tráng nhất là những gia đình giàu có.
 
 
Bài chia sẻ thu hút đông đảo các cư dân mạng quan tâm.
 
Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước đám cưới của cặp đôi Cần thơ. Theo đó, cô dâu đeo vàng tay trong tay hạnh phúc với chú rể trước cổng cưới miền Tây đẹp long lanh dựng hình “long phụng sum vầy" chụp ảnh kỷ niệm. Chỉ nhìn chiếc cổng cưới hoành tráng này là đủ biết gia thế cặp đôi không phải dạng vừa đâu".

 
Cận cảnh chiếc cổng cưới đang gây bão mạng xã hội.
 
Nhìn chiếc cổng cưới, 1 người am hiểu về những rạp cưới này cho biết: “Riêng cái cổng này thôi tốn hàng trăm triệu chứ không đùa. Nguyên vật liệu đều là đồ tươi, khi có đặt hàng mới bắt đầu làm. Nhân công hàng chục người là ít, làm cả tuần mới xong. Chưa kể những người làm cổng này không phải nhân công bình thường mà toàn nghệ nhân mới dám nhận. Chưa tìm hiểu mà đã chê là dở rồi."
 
 
Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc.
 
Mặc dù chưa rõ danh tính cặp đôi cô dâu chú rể nhưng nhìn chiếc cổng cưới và khuôn viên nhà rộng thẳng cánh cò bay cũng đủ khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ. Ngay dưới bài đăng là một loạt bình luận rôm rả của các cư dân mạng:
 
 
Tính sương sương cũng vài chục triệu cho 1 chiếc cổng “long phụng sum vầy"
 
– Bây giờ cổng cưới hiện đại nhiều tràn lan rồi thì tự dưng nhìn cái cổng này lại thấy mới lạ, có phong cách. Đổi một chút về màu ảnh và trang phục cô dâu, chú rể khéo lại ra 1 bộ ảnh độc đáo xịn xò đấy.
 
– Cổng rất đẹp nếu cô dâu chú rể đều mặc áo dài thì hoàn hảo.
 

 
Chú rể đứng trước rạp cưới

 
Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi dành cho chiếc cổng cưới này.
 
Ở dưới miền Tây người ta hay làm cổng vậy, này là giàu nè kiểu cổng to ấy. Cổng long phụng bèo bèo cũng 20 triệu còn to như này phải trên 50 triệu, thậm chí cả trăm triệu. Long phụng trên bàn thờ thì cỡ 10 đến 15 triệu.
 
– Cổng này được xếp vô hàng nghệ nhân làm rồi chứ không dùng từ “sến" để phán đâu.
 
– “Đúng kiểu long phụng sum vầy". Nhìn hoành tráng quá, xem qua qua chiếc cổng đã biết cả họ nhà cô dâu chú rể đều đẹp trai, xinh gái rồi./.