Phát hiện vợ ân ái với tình nhân tại nhà nghỉ, người chồng đã dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát vào cơ thể vợ khiến người vợ nằm gục trên vũng máu.

Mới đây, nhiều thành viên mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng, khi một người đàn ông được cho là chồng, phát hiện vợ mình ngoại tình trong nhà nghỉ, đã ra tay với vợ rất dã man.

Góc máy của camera cho thấy không gian diễn ra sự việc trong căn phòng nhỏ, được cho là nhà nghỉ. Khi người vợ cùng tình nhân đang 'mây mưa' thì bất ngờ người chồng xông vào, chưa kịp nói câu nào, người chồng đã rút dao đâm vào tình địch.
 
Lúc này, người vợ ra sức ngăn cản, giữ lấy tay chồng mình để nhân tình chạy thoát thân. Trong cơn tức giận, người chồng xô ngã vợ mình xuống giường, sau đó dùng dao đâm liên tục hơn 30 nhát vào cơ thể vợ. Đến khi người phụ nữ nằm gục xuống giường, trên vũng máu thì người chồng mới chạy ra ngoài.
 

Theo đoạn camera ghi lại thì thời điểm xảy ra sự việc là ngày 17/7/2021. Hiện chưa xác định được nơi xảy ra vụ việc cũng như tình trạng sức khỏe của người phụ nữ nhưng nhiều người cảm thấy rùng mình sợ hãi trước hành động dã man của người chồng với vợ mình.

Thêm một điều đáng chú ý nữa trong vụ người chồng bắt quả tang vợ ngoại tình tại nhà nghỉ là việc xuất hiện camera được đặt một góc trong phòng. Nhiều người đặt giả thiết việc chủ cơ sở có ý đồ xấu và muốn quay lén các cặp đôi đến nghỉ tại địa điểm này./.