Sở hữu gương mặt baby nhưng khi khoe hình xăm đầy cá tính của mình, cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi "tuyệt tác" đầy ấn tượng.
 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài chia sẻ loạt hình ảnh về cô gái sở hữu hình xăm đầy cá tính. Theo bài đăng tải có thể thấy rằng, cô nàng đã mạnh dạn "tha thu" các thành viên trong gia đình lên ngực của mình. Điểm gây chú ý hơn cả chính là những đường nét xăm trổ tinh tế, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.


 
Bài đăng tải gây sốt CĐM


 
Cô gái gây sốt CĐM khi "tha thu" ảnh gia đình lên ngực
 
Nếu chỉ ngắm nhìn khuôn mặt của cô gái này, ít ai có thể đoán được nét cá tính mạnh ẩn dấu trong người cô, bởi cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu. Tuy nhiên, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng khi cô nàng cởi hờ hững lớp áo xuống, khoe trọn hình xăm đầy "khác bọt" hiếm có khó tìm.
 
Theo hình ảnh mà nhân vật chính đăng tải, để chứng minh độ sắc nét và kỹ xảo chuyên nghiệp của hình xăm, cô nàng đã sử dụng phần mềm chụp ảnh "sống ảo" trên điện thoại di động. Bất ngờ thay, bốn khuôn mặt trên cơ thể cô gái trẻ cũng được điện thoại nhận diện y như gương mặt của cô.


 
Hình xăm giống thật tới độ điện thoại cũng nhận diện được khuôn mặt
 
Ngay lập tức, bài đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ với bàn tay vàng tạo ra tuyệt phẩm trên cơ thể cô gái: "Quá chuẩn đt còn phải công nhận rồi".
 
Cư dân mạng bình luận: "Đỉnh của đỉnh".


 
Sở hữu khuôn mặt baby, nhưng khi khoe hình xăm ai nấy cũng cảm thấy ngỡ ngàng
 
Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt like, cũng như hàng trăm lượt chia sẻ về loạt hình ảnh độc đáo này. Bên cạnh đó, không ít người còn để lại bình luận xin địa chỉ "tha thu" để được sở hữu những hình xăm ấn tượng như trên.


 
CĐM hết lời khen ngợi hình xăm cá tính của cô gái trẻ
 
Hiện câu chuyện về cô gái xinh đẹp sở hữu hình xăm cá tính vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm có đông thành viên tham gia.